Giải Trí

Miss Grand Ukraine tức giận khi được xếp chung phòng với đại diện Nga tại Miss Grand International 2022

Minh Anh - 04/10/2022 20:11 GMT+7

Sau chuyện xếp phòng gây xôn xao dư luận, Hoa hậu Ukraine đã có tâm thư dài trên Instagram bày tỏ suy nghĩ của mình với BTC Miss Grand International.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 chuẩn bị diễn ra tại Bali, Indonesia từ ngày 5/10. Trong những ngày qua, đại diện của các quốc gia trên thế giới bắt đầu xuất hiện tại xứ vạn đảo để chuẩn bị cho cuộc thi.

Trước khi Miss Grand diễn ra, ban tổ chức đã tiến hành xếp phòng cho các thí sinh. Đáng chú ý, Hoa hậu Ukraine ở cùng phòng với Hoa hậu Nga. Ngoài ra còn có cặp đôi duyên nợ Thái Lan – Philippines. Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân sẽ đồng hành cùng cô gái chủ nhà Indonesia.

miss-grand-ukraine
Ảnh: World Press

Động thái này của “dì Na” được cho là bài test đầu tiên cho các người đẹp tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Tuy nhiên, mới đây Miss Grand Ukraine đã có bài đăng trên Instagram cá nhân. Cô cảm thấy đau đớn và bức xúc khi phải ở chung phòng với Hoa hậu Nga.

Miss Grand Ukraine cho biết: 

"Gửi ông Nawat.

Tôi là một người trưởng thành với những suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Đây không phải là điều gì đó bịa đặt hoặc bị xé ra từ các trang sách hoặc được dựng thành truyện ngụ ngôn. Đây là tôi. Đây là cảm xúc của tôi, đây là quá khứ của tôi, kiến ​​thức của tôi, khả năng của tôi và câu chuyện của tôi. Không ai trên thế giới này có quyền tước bỏ điều đó khỏi tôi hoặc nghi ngờ điều đó. Ý kiến ​​của tôi là quan trọng! Câu chuyện của tôi là quan trọng! Cảm xúc của tôi là quan trọng!

Hôm nay, câu chuyện của tôi là thế này: trong suốt chặng đường dài của tôi đến với cuộc thi Miss Grand International, trong đó mục tiêu, mục đích và sứ mệnh chính của tôi là nói với thế giới về đất nước tôi, về tinh thần Ukraine, về vẻ đẹp của con người đất chúng tôi, về sức mạnh của chúng tôi và về những gì chúng tôi đang phải chịu đựng ngay bây giờ.

miss-grand-ukraine-1
Ảnh: Sáng Hoàn Vũ

Tôi đã nhận được một lá thư, nó truyền cho tôi cảm giác tức giận và đau đớn - người bạn cùng phòng được chỉ định của tôi sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh từ đất nước **, từ một đất nước mất tất cả luật pháp và trật tự, từ một đất nước độc tài, khỏi sự kinh tởm và lừa dối vết bẩn trên hành tinh xinh đẹp của chúng ta.

Ông Nawat.tv thân mến, tin tôi đi, tôi cũng vì hòa bình, vì tình yêu, tình bạn và sự hỗ trợ, nhưng không dành cho những người mà tôi không thể tha thứ. Không phải cho những người hành hạ anh chị em của tôi. Không phải cho những người đã lấy đi mạng sống của rất nhiều đồng bào Ukraine. Tôi quan trọng! Ý kiến ​​của tôi là quan trọng! Cảm xúc của tôi là quan trọng, và Ukraine của tôi là quan trọng! Vinh quang cho Ukraine.

Tôi đang yêu cầu bạn, những người bạn của tôi, chia sẻ câu chuyện này và vui lòng nhắn tin cho Ông Nawat.tv của cuộc thi bằng các hashtag...”.

310702166_3179645385589127_218546705906148128_n

Về phía Hoa hậu Nga, cô đã chia sẻ lại story của bạn cùng phòng, thậm chí còn tag tên lên Instagram, bày tỏ mong muốn được gặp mặt. Trước đó, Miss Grand Ukraine cũng đăng hình ảnh của cô mà Hoa hậu Nga lên trang cá nhân.

Động thái này của cô nàng được cho là bị dư luận trong nước tác động. Vì thế, Miss Grand Ukraine mới có tâm thư dài bày tỏ mong muốn không ở chung phòng với Hoa hậu Hòa bình Nga.

Hiện, vấn đề trên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.