Giải Trí

Tân Hoa hậu Thiên Ân: Mỗi tháng thăm mộ mẹ 1 lần, giấu ba đi thi Miss Grand Vietnam

Tú Anh - 02/10/2022 20:24 GMT+7

Mẹ mất sớm, người đồng hành cùng tân Hoa hậu Thiên Ân suốt thời gian qua là ba ruột - một cựu HLV bóng đá.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ta thành công rực rỡ vào tối 1/10. Ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái xinh đẹp Đoàn Thiên Ân đến từ Long, sau khi giành được chiếc vương miện danh giá, tân Hoa hậu đã có những chia sẻ với truyền thông.

miss-grand-vietnam-doan-thien-an-xinh-dep-hoc-van-ra-sao-7f4-6671785

"Mỗi tháng tôi sẽ lên mộ mẹ 1 lần. Lúc tôi quyết định đi thi Miss Grand Vietnam, tôi cũng nói với mẹ: Mẹ ơi con đăng ký thi Miss Grand Vietnam, đây là lần thứ 2 con thi không có mẹ, hy vọng rằng mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con và động viên cho con dù con không được nhìn thấy mẹ'", Thiên Ân xúc động chia sẻ.  

Xem thêm tại đây: Hành trình Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022

thien-an-2

Mẹ Thiên Ân mất sớm nên người đồng hành cùng cô suốt thời gian qua là ba ruột. Tân hoa hậu cho hay: "Cô không cho ba biết quyết định thi hoa hậu. Đến tận khi vào vòng chung kết, cô mới gửi vé mời ba đến xem. Ba Thiên Ân đã đến xem con gái trình diễn tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022 và đợi đến tận 1h đêm để được vào hậu trường thăm và tặng hoa cho con".

Theo tìm hiểu, ba của Thiên Ân từng là huấn luyện viên bóng đá. Nhìn thấy thành tích ấn tượng của con gái, ông không khỏi xúc động và bày tỏ: "Cảm xúc của tôi rất hạnh phúc và bất ngờ khi Thiên Ân đoạt giải". 

thien-an-1

Trong cuộc trò chuyện cùng Chuyển động 24h, người đẹp cho hay: "Tôi phải trải qua nạn body shamming, quyết tâm giảm 15 kg, thay đổi bản thân để đi thi hoa hậu. Thiên Ân bắt đầu nghĩ tới việc thi hoa hậu từ năm 16 tuổi, thần tượng của cô là Hoa hậu Phạm Hơơng. Ngoài ra, trong chuyến bay sang Indonesia để thi Miss Grand International 2022 sắp tới là lần đầu tiên mình được đi máy bay.".