Phim ảnh

Đừng bỏ qua những bộ phim Hàn tháng 10/2022 cực hay sắp lên sóng

Quỳnh Trang - 04/10/2022 18:43 GMT+7

Bạn là mọt phim Hàn chính hiệu? Đừng bỏ qua những bộ phim Hàn tháng 10/2022 cực hay sắp lên sóng được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyu Ri, Lee Min Jae, Lee Eun Saem

Số tập: 16 tập

Ngày lén sóng: 03/10/2022

Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ
Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ

"Cheer Up" là phim Hàn tháng 10/2022 xoay quanh câu lạc bộ cổ vũ Teyia của trường đại học Yeonhee - đội cổ vũ đã từng nổi tiếng, nhưng giờ đang lụn bại dần. Do Hae Yi (Han Ji Hyun) là cô sinh viên siêng năng và trong sáng. Vì tình hình tài chính, Hae Yi ưu tiên kiếm tiền hơn đi học và cô quyết định gia nhập đội cổ vũ vì số tiền thưởng hấp dẫn. Thế nhưng càng tiếp xúc, luyện tập cùng câu lạc bộ, Hae Yi càng khám phá và trải nghiệm nhiều điều ý nghĩa.

2. Bad Prosecutor - Công tố viên lách luật

Thể loại: Chính kịch, điều tra, pháp luật

Diễn viên: Do Kyung Soo, Lee Se Hee, Ha Joon, Joo Bo Young, Kim Sang Ho, Lee Si Eon

Số tập: 12 tập

Ngày lên sóng: 05/10/2022

Bad Prosecutor - Công tố viên lách luật
Bad Prosecutor - Công tố viên lách luật

"Bad Prosecutor - Công tố viên lách luật" xoay quanh công tố viên Jin Jung (Do Kyung Soo) - một người thông minh nhưng lại có tính cách "quái đản". Để chiến đấu với những kẻ tham lam, Jin Jung có thể sử dụng mọi mánh khóe kể cả có phá bỏ chuẩn mực của một công tố đi chăng nữa. Thông minh nhưng có hơi điên rồ, Jin Jung bảo vệ kẻ yếu theo công lý mà anh cho là đúng.

3. Love is for Suckers - Chuyện tình cảm lạnh

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Da Hee, Choi Si Won, Jo Soo Hyang, Park Yeon Woo, Im Ha Ryong, Yang Hee Kyun

Số tập: 16 tập

Ngày lên sóng: 05/10/2022

Love is for Suckers - Chuyện tình cảm lạnh
Love is for Suckers - Chuyện tình cảm lạnh

"Love is for Suckers" kể về câu chuyện giữa đôi bạn thân 20 năm Goo Yeo Reum (Lee Da Hee) và Park Jae Hoon (Choi Siwon). Yeo Reum là môt PD (Program Director) đang gặp khủng hoảng công việc khi các chương trình do cô chỉ đạo liên tục bị hủy bỏ. Để cứu vớt tình huống, Yeo Reum tạo ra một chương trình hẹn hò thực tế và mời người bạn thân Park Jae Hun tham gia.

Trong quá trình làm việc cùng nhau với tư cách là đạo diễn và khách mời, cả hai bất ngờ nảy sinh tình cảm với nhau. Mối quan hệ bạn bè 20 năm của họ đứng trên bờ vực tan vỡ, cả hai phải đưa ra lựa chọn: tình yêu hoặc tình bạn.

4. Glitch - Lỗi ký ức

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Jeon Yeo Been, Nana, Lee Dong Hwi, Ryu Kyung Soo, Jeon Bae Soo, Jung Da Bin, Ko Chang Seok, Kang Min Tae, Lee Min Goo, Kim Ja Young

Số tập: 10 tập

Ngày lên sóng: 07/10/2022

Glitch - Lỗi ký ức
Glitch - Lỗi ký ức

Hong Ji Hyo (Jeon Yeo Beon) xuất thân từ một gia đình giàu có, một công việc ổn định nhờ các mối quan hệ của gia đình. Một đêm, người bạn trai bốn năm của cô độ nhiên biến mất. Trên hành trình tìm kiếm anh ta, Ji Hyo cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau một bí mật bí ẩn với sự giúp đỡ của cô bạn Heo Bo Ra (Nana) và những người đam mê UFO.

5. Yonder

Thể loại: Tình cảm, giả tưởng

Diễn viên: Shin Ha Kyun, Han Ji Min, Jung Jin Young, Lee Jung Eun, Shin Soo Jung, Cha Soon Bae, Bae Yoo Ram

Số tập: 6 tập

Ngày lên sóng: 14/10/2022

Yonder
Yonder

Lấy bối cảnh những năm 2040, "Yonder" kể về Jae Hyun (Shin Ha Kyun) - một người đàn ông góa vợ. Từ ngày vợ anh - Yi Hu (Han Ji Min) - mất vì bệnh ung thư, anh luôn sống trong đau đớn vì không thể quên cô. Rồi một ngày, anh nhận được một email không xác định và quyết định từ bỏ cơ thể của mình để đến sống với vợ. Nơi đó là "Yonder" - được miêu tả như một thế giới nơi người ta có thể sống mãi mãi không chết, và sẽ đặt câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống vĩnh cửu, cái chết, ký ức và sự lãng quên, cũng như hạnh phúc và đau khổ.

6. The Queen's Umbrella - Dưới bóng trung điện

Thể loại: Lịch sử, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Choi Won Young, Kim Eui Sung, Moon Sang Min

Số tập: 16 tập

Ngày lên sóng: 15/10/2022

The Queen's Umbrella - Chiếc ô của hoàng hậu
The Queen's Umbrella - Chiếc ô của hoàng hậu

"The Queens Umbrella" là câu chuyện về vị hoàng hậu Im Hwa Ryeong bận rộn nhất hoàng cung. Cô không quan tâm đến đấu đá quyền lực với các phi tần khác mà Hoàng hậu bận rộn với 5 người con. Nuôi dưỡng 5 vị hoàng tử khác nhau về tính cách, sở thích cũng như những rắc rối mà họ vướng vào khiến sự tôn nghiêm của cô dần mất đi. Nhưng qua đây Im Hwa Ryung lại bộc lộ tình yêu thương mạnh mẽ của một người mẹ, thậm chí cô có thể từ bỏ niềm kiêu hãnh của mình vì lợi ích của con cái.

7. May I Help You

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch, giả tưởng

Diễn viên: Lee Hye Ri, Lee Jun Young

Số tập: 16 tập

Ngày lên sóng: 19/10/2022

May I Help You
May I Help You

Phim Hàn tháng 10/2022 "May I Help You" là câu chuyện về một công ty tang lễ kỳ lạ có tên là Ildangbaek. Giám đốc công ty là Baek Dong Joo (Lee Hye Ri) - một người có khả năng nói chuyện với người đã khuất. Nhân viên duy nhất của công ty là Quản gia Kim (Lee Jun Young). Qua từng tập phim, cả hai sẽ cùng nhau giúp đỡ và thực hiện những điều ướ cuối cùng cho người đã mất với chi phí chỉ 100 won.

Trên đây là những bộ phim Hàn tháng 10/2022 sắp lên sóng trong thời gian tới. Các mọt phim còn chần chờ gì mà không note lại ngay đi nào.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim Netflix tháng 10/2022 siêu hấp dẫn sắp ra mắt

Tin phổ biến