Giải Trí

Ekip Miss Grand International bị tố cẩu thả vì sự cố chỉnh sửa ảnh cho Thùy Tiên

Đặng Minh Thảo - 30/09/2022 20:40 GMT+7

Hết lần này đến lần khác gặp sự cố chỉnh ảnh, ekip Miss Grand International khiến fan hâm mộ Thùy Tiên ngán ngẩm.

Ngay khi vừa ra mắt vương miện mới cho Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên đã được “ưu ái” đội thử và chụp ảnh quảng bá cho mùa giải Miss Grand International 2022 sắp diễn ra tại Indonesia. Trong loạt ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Miss Grand International, Thùy Tiên xuất hiện cực thần thái với một chiếc váy xuyên thấu cùng những đường cắt vẻ vô cùng táo bạo.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và chiếc vương miện đầy tinh xảo năm nay. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ trong bức ảnh này, không khó để tìm thấy những sơ sót của bộ phận “editor”. Cụ thể, nhiều khán giả nhận ra 2 trên 3 bức ảnh được đăng tải đều bị lỗi. Có tấm thì bị mất phần chóp vương miện, có tấm lại bị chia làm 2 tông màu không đều nhau khiến vương miện như được ghép vào đầu Thùy Tiên.

Photoshop quá đà khiến chiếc vương miện bị mất logo và không thể hiện được tinh thần của cuộc thi. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)
Ở một bức ảnh khác, phần ảnh vương miện và phần background không hề ăn khớp với nhau. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Thực chất, đây không phải sự cố chỉnh ảnh đầu tiên của ekip Miss Grand International với nàng hậu gốc Sài Thành. Cách đây vài tháng, trong bộ ảnh chụp tại Anh trong chuyến đi công tác Châu Âu, mặt Thùy Tiên còn bị chỉnh đến mức biến dạng, khiến nhiều người hâm mộ thậm chí không nhận ra cô nàng.

Gương mặt biến dạng của Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)

Sự cẩu thả trong việc chỉnh sửa này khiến thần thái và nhan sắc của chân dài sinh năm 1998 bị sụt giảm đáng kể đồng thời thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của một đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Ngay trước thềm kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên nền tảng Facebook. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)
Cô nàng đồng hành cùng các chương trình nằm trong khuôn khổ đêm chung kết Miss Grand VietNam 2022. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Kết thúc nhiệm kỳ đầy rực rỡ của mình, BTC Miss Grand Vietnam hé lộ Thùy Tiên sẽ có một màn final walk cực kỳ hoành tráng tại Bali, nhân dịp kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Miss Grand International. Trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ, chân dài sinh năm 1998 có lịch trình vô cùng dày đặc. 

Tin phổ biến