Giải Trí

Không phục chiến thắng của Đoàn Thiên Ân, nhiều fan hâm mộ “quay xe” ủng hộ Miss Grand ThaiLand

Đặng Minh Thảo - 02/10/2022 09:54 GMT+7

Kết quả chung cuộc đến từ đêm chung kết Miss Grand VietNam vấp phải sự phản ứng dữ dội của CĐM, thậm chí nhiều khán giả còn khẳng định sẽ ‘quay xe” ủng hộ cho Miss Grand ThaiLand - Engfa.

Đêm ngày 1/10, ngôi vị cao nhất Miss Grand VietNam 2022 chính thức gọi tên Đoàn Thiên Ân. Cô gái đến từ Long An gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện xuất sắc trong các phần thi dạ hội, áo tắm, thuyết trình ứng xử. Chủ nhân của 4 chiếc vương miện Tiara còn lại lần lượt thuộc về các cô gái: Á hậu 1 Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu 2 Trần Tuyết Như, Á hậu 3 Trần Nguyên Minh Thư , Á hậu 4 Ngô Thị Quỳnh Mai.

Đoàn Thiên Ân chính thức đăng quang Miss Grand VietNam 2022. (Ảnh: VnExpress)
Top 5 “tài sắc vẹn toàn” của cuộc thi năm nay. (Ảnh: Facebook Miss Grand VietNam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam)

Mặc dù có phần thi ứng xử được đánh giá cao thế nhưng phần đông khán giả cho rằng Á hậu 1 Chế Nguyễn Quỳnh Châu mới là người đẹp phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand 2022. Bởi lẽ so với người đẹp sinh năm 1994, Đoàn Thiên Ân còn nhiều thiếu sót như: khả năng ngoại ngữ, trình độ catwalk,....

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được cho là người xứng đáng với chiếc vương miện năm nay. (Ảnh: VietNamnet)

Bất bình với kết quả chung cuộc, một bộ phận đã để lại những bình luận tiêu cực ngay trên fanpage của BTC. Bên cạnh đó phần đông khán giả cũng khẳng định chính thức “quay xe”, ủng hộ cho Miss Grand ThaiLand - Engfa thay vì đội chỉ nhà. 

Engfa được dự đoán là một đối thủ nặng ký tại Miss Grand 2022. (Ảnh: VietNamnet)

Được biết, Engfa đang là một trong những đối thủ đáng gờm nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2022. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa, người đẹp Thái Lan còn sở hữu một giọng hát đầy cuốn hút và lực lượng fan “không phải dạng vừa”. 

Cả 5 người đẹp đang tất bật chuẩn bị sang Indonesia vào ngày 25/10/2022 để tham dự Miss Grand 2022. 

Vì giai đoạn tổ chức Miss Grand VietNam khá gấp gáp nên tân hoa hậu sẽ chỉ có ít ngày để chuẩn bị sang Indonesia chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022. Đặc biệt năm nay ngoài Đoàn Thiên Ân, bốn Á hậu tài năng của cuộc thi cũng sẽ đến Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (Sentul International Convention Center - SICC), Tây Java, Indonesia - nơi tổ chức Hoa hậu hòa bình quốc tế 2022 với tư cách người tham dự.