Giải Trí

Minh Tú bức xúc về phát ngôn của chủ tịch Miss Grand International, dân mạng chỉ trích ngược nữ người mẫu

Minh Anh - 27/10/2022 15:55 GMT+7

Minh Tú cùng nhiều sao Việt khác thể hiện sự bức xúc với ông Nawat sau phát ngôn về Thiên Ân.

Sau kết quả Miss Grand International 2022, cư dân mạng tỏ ra bức xúc với ông Nawat khi Thiên Ân không được vào Top 10. Giữa làn sóng chỉ trích của dân tình, chủ tịch Miss Grand International 2022 đã lên tiếng và nêu rõ lý do. 

minh-tu-1

Theo ông Nawat, Thiên Ân có hình thể không đẹp, lưng dài chân ngắn, lép vế hơn so với các thí sinh khác. Phát ngôn trên khiến dân mạng Việt Nam phẫn nộ và cho rằng người đẹp đang bị “bạo lực ngôn từ”. 

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng không giấu nổi sự bức xúc, thể hiện thái độ gay gắt đối với ông Nawat. Hà Anh lên yêu cầu ông Nawat phải xin lỗi Thiên Ân. Mới đây, trên Instagram của Minh Tú, cô nàng chia sẻ lại clip ngắn của Thiên Ân nói về bạo lục trong Miss Grand Vietnam 2022. 

minh-tu

Nữ người mẫu đính kèm chú thích: “Bạo lực ngôn từ”. Động thái này của Minh Tú nhằm ẩn ý nhắc đến phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International về chuyện Thiên Ân.

Trước đó, trong livestream chiều 26/10, trước những câu hỏi của dư luận Việt Nam, ông Nawat cho biết, Thiên Ân là thí sinh duy nhất “thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Do đó, kết quả Top 20 là vừa tầm với đại diện Việt Nam.

minh-tu-2

"Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa? Chẳng nhẽ loại Brazil hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia để đưa Việt Nam vào? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình", ông nói. Chủ tịch Miss Grand International cho rằng, ông cũng không thể loại Engfa Waraha của Thái Lan vì cô nổi bật và sợ dư luận trong nước.

Tuy nhiên, chia sẻ của Minh Tú lại vấp phải phản ứng gay gắt từ phía netizen Việt Nam. Theo dân tình, trong một số livestream vừa qua, Minh Tú cũng nhiều lần nhận xét kém duyên về các thí sinh tham gia Miss Grand International 2022. Điều này cũng giống như chuyện “bạo lực ngôn từ” mà người mẫu đang áp lên người ông Nawat.

minh-tu-3

Bên dưới các bài đăng, nhiều ý kiến cho rằng mọi người đang làm quá vấn đề lên. Tiêu chí của một cuộc thi Hoa hậu thường đặt vấn đề hình thể và nhan sắc lên trước, vì thế nhận xét của ông Nawat rất bình thường. 

Hiện, vấn đề trên vẫn đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Tin phổ biến