Giải Trí

MGI bỗng bỏ theo dõi Miss Grand Việt Nam khiến CĐM Việt xôn xao

Quỳnh Anh - 26/10/2022 22:28 GMT+7

Sau khi cuộc thi Miss Grand International 2022 (MGI 2022) kết thúc nhiều người cảm thấy kết quả chung cuộc chưa thỏa đáng. Chính vì thế rất nhiều cư dân mạng Việt đã đồng loạt bỏ theo dõi Miss Grand International 2022 trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây cuộc thi Miss Grand International 2022 (MGI 2022) đã đi tới hồi kết. Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp đến từ Brazil. Kết quả này khá được lòng những fan sắc đẹp. Tuy nhiên với Top 5 chung cuộc thì nhiều người cho rằng có một số đại diện chưa thực sự xứng đáng. Rất nhiều cái tên được đánh giá cao đều bất ngờ out top, điều này khiến cho một bộ phận cộng đồng mạng, đặc biệt là Việt Nam cảm thấy khá bức xúc. Chỉ sau khi có kết quả, tài khoản của MGI nga lập tức giảm nhanh lượt theo dõi. Thậm chí mới đây nhất, nhiều người còn soi ra tài khoản MGI đã bỏ theo dõi Miss Grand Vietnam trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Tài khoản Miss Grand International và tài khoản của Chủ tịch Miss Grand International bỏ theo dõi Miss Grand Vietnam trên Instargram. (Ảnh: Instagram Miss Grand International và Instagram Mr. Nawat) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tài khoản Miss Grand International và tài khoản chủ tịch cuộc thi đều bỏ theo dõi Miss Grand Việt Nam.

Về tranh cãi có liên quan tới đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân bất ngờ phải dừng chân ở Top 20, ông Nawat đã lên tiếng giải thích. Theo ông thì Đoàn Thiên Ân chưa có một hình thể đẹp, việc cô lọt top 20 do bình chọn là điều hơn cả mong đợi. Chính vì thế việc cô không nằm trong top vào trong hoàn toàn là công bằng và hợp lý. Ngoài ra về phần ứng xử hay phỏng vấn kín ông cũng cho rằng đại diện của Việt Nam chưa thực sự tốt và không được chấm điểm cao.

Việc Đoàn Thiên Ân không có mặt tại top 10 khiến người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thiên Ân dừng chân quá sớm so với mong đợi của người hâm mộ.

Lời giải thích này của ông đã nhanh chóng khiến cho cư dân mạng cảm thấy bất bình. Bởi theo cư dân mạng, chưa nhắc tới đại diện của Việt Nam có thể vào top 5 hay không thế nhưng có rất nhiều gương mặt sáng khác hoàn toàn có đủ điều kiện và tố chất hơn những cô gái lọt top.

Mr. Nawat - Chủ tịch Miss Grand International nói vể lý do Thiên Ân outtop 10. (Ảnh: TikTok @pepe.doublepe) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mr. Nawat lên tiếng giải thích lý do Thiên Ân out top.

Trước đó khi tham gia MGI 2022 lần này, Thiên Ân đã được rất nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng bởi không chỉ có thần thái mạnh mẽ cuốn hút, cô nàng còn rất thông minh linh hoạt trong các lần trả lời phỏng vấn. Thậm chí tới cá nhân cô cũng không ngờ bản thân sẽ dừng chân sớm như vậy. "Em không nghĩ là em out top 10", Thiên Ân chia sẻ sau đêm chung kết.

Đoàn Thiên Ân rực rỡ trong đêm chung kết MGI 2022. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bản thân Thiên Ân cũng rất thất vọng với kết quả của mình.

Thực chất, không chỉ có fan Việt mà trên thế giới, nhiều fan sắc đẹp cũng cho rằng đại diện của chúng ta có thể đi sâu hơn. Về dự đoán của khán giả quốc tế đưa ra về thứ hạng kết quả các vòng MGI 2022 thì Thiên Ân luôn nằm trong danh sách. Có lẽ chính vì thế với kết quả chung cuộc nhiều người đã cảm thấy khó lòng chấp nhận được.

Tags:
Tin phổ biến