Giải Trí

Khánh Thi lo lắng khi lần đầu tiên tổ chức lễ cưới: “Ai mà biết cưới nhiều việc thế nhỉ?”

Hương Ly - 27/10/2022 14:48 GMT+7

Lần đầu tiên tổ chức lễ cưới, Khánh Thi không giấu được sự rối bời khi có nhiều việc phải chuẩn bị.

Sau 13 năm bên nhau, Khánh Thi – Phan Hiển quyết định tổ chức lễ cưới, dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022. Nói về lý do làm đám cưới, Phan Hiển chia sẻ với VnExpress, cho biết đó là cách anh bù đắp cho mẹ của các con mình: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Khánh Thi thu hút mọi sự chú ý khi khoe hình ảnh đi thử váy cưới cho ngày trọng đại sắp tới. Nhìn hình ảnh từ sau lưng, có thể thấy chiếc váy cưới của kiệt tướng dancesport được thiết kế phần trên cầu kỳ kết hợp phần chân váy xếp tầng bồng bềnh.

khanh thi dam cuoi

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng bà xã Phan Hiển vẫn được khen ngợi có vóc dáng thon gọn như thời con gái. "Nghĩ đến lễ ăn hỏi rồi lễ cưới. Giờ chưa biết làm gì luôn. Lần đầu tiên tớ không biết tự xử lí việc cho tớ. Mà ông xã bảo cứ để anh lo cho. Ai mà biết cưới nhiều việc thế nhỉ?"- Khánh Thi bày tỏ sự lo lắng khi lần đầu tổ chức hôn lễ.

khanh thi

Vậy là sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển cũng quyết định tổ chức đám cưới. Cả hai đã có trái ngọt là một bé trai 7 tuổi và bé gái 4 tuổi. Tiết lộ về phản ứng của các con khi bố mẹ làm đám cưới, nam kiệt tướng dancesport cho biết Anna còn nhỏ chưa biết gì nhưng anh trai KuBi thì tỏ ra vô cùng hào hứng, miệng luôn nhắc về đám cưới của bố mẹ.

khanh-thi-9-1017

Phan Hiển cho biết anh sẽ là người quyết định mọi công việc trong ngày trọng đại để tạo bất ngờ cho vợ: "Mọi việc khâu trong hôn lễ sẽ do tôi quyết định, vợ không can thiệp vì tôi muốn giữ bí mật làm cô ấy bất ngờ đến phút chót. Từ lịch trình thử váy cưới, chọn ngày cưới, lên danh sách khách mời, cho tới kịch bản chương trình hôn lễ.... đều do tôi phụ trách"

Đám cưới cưới của vợ chồng anh sẽ tổ chức theo phong cách Châu Âu. “Chúng tôi sẽ làm theo “concept” của Châu Âu. Vì chúng tôi đều là người công giáo nên thích “style” đám cưới trong nhà thờ (cười). Với lại từ xưa tới giờ người ta hay gọi Thi là “nữ hoàng” nên “nữ hoàng” mà làm “style” khác đi thì tôi nghĩ cũng không hợp lắm! (lại cười)”- Phan Hiển nói với tờ Tiền Phong.

khanh-thi-phan-hien-02 (1)

Về phần khách mời, ông xã Khánh Thi hé lộ đám cưới của anh sẽ không có sự góp mặt của dàn “sao” xịn xò. Phan Hiển nói: “Trong showbiz chúng tôi không mời nhiều. Chúng tôi chỉ mời những người mà tụi tôi chơi thân hoặc đã từng làm việc với nhau”.