Giải Trí

Hà Anh bức xúc khi Chủ tịch Miss Grand 'miệt thị' Thiên Ân, đề nghị phải xin lỗi

Tú Anh - 27/10/2022 06:55 GMT+7

Bài đăng của Hà Anh đang gây chú ý lớn.

Bài đăng của Hà Anh bức xúc Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đang gây chú ý dư luận. 

Hà Anh cho rằng ông Nawat Itsaragrisil đã dùng những lời lẽ không hay với chính thí sinh cuộc thi của ông, một hình thức được cho rằng là 'miệt thị ngoại hình'. Do vậy, nữ người mẫu mong ông gửi đến Thiên Ân một lời xin lỗi.

page

"Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50% - 30% - 20%), nhưng với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?

miss-grand-3
Hà Anh bức xúc khi Chủ tịch Miss Grand 'miệt thị' Thiên Ân, cô đề nghị ông Nawat phải xin lỗi.

Chung kết Miss Grand International diễn ra vào tối 25/10. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam dừng chân top 20 chung cuộc. Kết quả này đã gây ra nhiều tranh cãi, nhiều khán giả cho rằng Thiên Ân có khả năng đi sâu hơn. 

Thiên Ân trải lòng: "Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị, nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng...".

MGI bỗng bỏ theo dõi Miss Grand Việt Nam khiến CĐM Việt xôn xao

miss-grand-6
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam dừng chân top 20 trong chung kết Miss Grand International.

Chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng giải đáp, kéo theo những tranh cãi khi đại Việt Nam dừng chân ở top 20.

Theo ông Nawat: Thiên Ân không đáp ứng được tiêu chí hình thể. Ông cho rằng Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

Chủ tịch cuộc thi cũng nhấn mạnh: "Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Giám khảo không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố đẩy vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong quá trình thi.

Philippines cũng top 20 như các bạn. Có nhiều nước Châu Á còn không vào được top 20. Malaysia đẹp hơn, Lào đẹp hơn, Ấn Độ đẹp hơn, mà đều không vào top 20, còn cô ấy đã được top 20 rồi".

miss-grand-2
Theo ông Nawat: Thiên Ân không đáp ứng được tiêu chí hình thể của cuộc thi.
Tin phổ biến