Đời Sống

Đường dây môi giới mại dâm xuyên quốc gia giá 2,5 đến 20 triệu đồng bị triệt phá

Thiên Thư - 26/02/2022 14:23 GMT+7

Một website tổ chức bán dâm với mức giá từ 2,5 triệu đồng đến 20 triệu đồng vừa bị triệt phá.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, chiều 25/2 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã tạm giữ Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm. Được biết, đối tượng giao dịch với cả người Việt Nam và nước ngoài thông qua internet.

Thông tin ban đầu ghi nhận, vào tháng 1/2020, Nhân làm quản trị và điều hành một website tổ chức môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và Việt Nam. Người này sẽ tiến hành tuyển chọn và đăng hình ảnh của các cô gái bán dâm người Việt, Philippines, Brazil để giao dịch với giá từ 2,5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Ngoài ra, người này còn lập thêm nhiều tài khoản mạng xã hội cùng nhóm kín để đăng tin mời gọi, cung cấp "gái PGA và Gà Tây” với khoảng 5.000 thành viên tham gia. Sau đó, Nhân tham gia nhiều hội, nhóm trên mạng xã hội để tìm kiếm những cô gái có nhu cầu bán thân. 

ban-dam
Trang web bán dâm

Sau khi chọn được cô gái bán dâm, khách hành sẽ liên hệ qua số điện thoại ở nhóm kín rồi chuyển tiền cho Nhân. Giá mua dâm giao động trong khoảng từ 2,5 - 10 triệu đồng, qua đêm 4 - 20 triệu đồng. Với khách đi tua phải mất 15 triệu đồng mỗi ngày. Với mỗi phi vụ, Nhân sẽ “cắt phế” từ 500.000 – 6 triệu đồng cho gái bán hoa. 

Nhằm tránh bị phát hiện, Nhân thường xuyên thay đổi số điện thoại, đồng thời cũng xoá đi các tin nhắn và lịch sử giao dịch. Ngoài ra, người này còn đổi chỗ ở liên tục và dùng tài khoản ngân hàng không chính chủ.

Vào lúc 18h ngày 14/1/2022, cơ quan công an đã phát hiện các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Thông qua những tài liệu, bằng chứng thu nhập được, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội đã Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đặng Văn Nhân về hành vi Môi giới mại dâm, theo Điều 328 - Bộ Luật hình sự.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi phạm tội của những đối tượng liên quan.