Đời Sống

Bình Phước: Nam sinh lớp 9 bị đâm vào giữa hai mắt, chết ngay trước cổng trường

Minh Anh - 20/02/2022 09:14 GMT+7

Liên quan đến cái chết của một học sinh lớp 9 ở Bình Phước, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Vào ngày 19/2, em Phạm Gia Hiệp (SN 2007, ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, hiện là học sinh Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng) vẫn đến trường như bình thường. Gia đình nạn nhân cho biết, đến lúc 11h30, ở thời điểm tan học, Hiệp ra khỏi cổng trường thì bị một số người chặn lại.

Nhóm thanh niên trên dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, thậm chí một đối tượng còn rút con dao bấm trong người đâm một nhát sâu vào vùng giữa 2 con mắt của nạn nhân. 

nam-sinh-lop-9-bi-dam

Hiệp loạng choạng chạy đi thì gục chết trước cổng trường do vết thương quá nặng. Liên quan đến vấn đề trên, gia đình nghi vấn trước đó Hiệp đã có mâu thuẫn với một bạn cùng khối 9 học trong trường.

Theo đó, ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Phú Riềng đã có mặt ở hiện trường để phong toả, điều tra. Thi thể em Hiệp được đưa vào Bệnh viện cao su Phú Riềng thuộc Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng để phẫu thuật, điều tra làm rõ.

nam-sinh-lop-9-bi-dam-1

Được biết, ngay sau khi gây án những đối tượng hung hăng trên đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm danh tính kẻ gây án để bắt giữ. 

Chia sẻ với CAND, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Du cho biết: Chúng tôi đã nắm được thông tin về cái chết của em Hiệp. Vụ việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường. Giáo viên và học sinh trong trường rất hoang mang, lo lắng sau cái chết của em Hiệp. Có thể trước đó em Hiệp có mâu thuẫn với học sinh nào đó trong trường nên kiếm người đến 'xử' em Hiệp. Lãnh đạo nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan Công an để điều tra làm rõ vụ án”.