Giải Trí

Mai Tài Phết xuất hiện ở nhà Mỹ Tâm, ra mắt nhà gái ngày cận Tết?

Minh Anh - 28/01/2022 08:20 GMT+7

Mai Tài Phến xuất hiện ở nhà Mỹ Tâm ngày cận Tết làm dấy lên tin đồn cả hai đang có mối quan hệ tình cảm.

Trước đó, netizen như bùng nổ với tin Mỹ Tâm xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, “chị đẹp” lên tiếng phủ nhận, cho rằng cả hai chỉ là hợp tác thông thường. 

Ngay khi vướng phải tin đồn không đáng có, cả hai hạn chế nhắc về nhau. Dù có đi chung với bạn bè, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng không chụp ảnh cùng. 

mai-tai-phen

Mới đây, người qua đường đã bắt gặp “ai đó” xuất hiện ở nhà riêng của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Những hình ảnh từ phía sau khiến mọi người nghĩ rằng đó là Mai Tài Phến. 

mai-tai-phen-1

Dường như Mai Tài Phến sẽ ăn Tết ở nhà “chị đẹp” hay là ghé qua chơi vài hôm. Cách đây vài hôm, Mỹ Tâm có chuyến từ thiện ở quê nhà và đón sinh nhật cùng gia đình. Điều này khiến mọi người đặt ra nghi vấn Mai Tài Phến về quê cùng Mỹ Tâm. 

mai-tai-phen-2
Ngoại hình của Mai Tài Phến tương đồng với chàng trai trong ảnh

Theo suy đoán của dân mạng, “Hoạ mi tóc nâu” và nam diễn viên đang có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, để xác nhận vẫn cần những nhân vật chính lên tiếng. 

Trước đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng nhiều lần làm việc chung với nhau, cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Sau đó, dân tình nhiều lần đồn đoán, "chị đẹp" đang hẹn hò với Mai Tài Phến nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin trên. 

Tin phổ biến