Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm, tiết lộ kỷ vật giữ kín suốt 16 năm

Khánh An - 16/01/2022 15:04 GMT+7

Dưới bài đăng chúc mừng sinh nhật “họa mi tóc nâu” của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng gửi lời khen cho cả 2 nhưng cũng có một số người tiếc nuối vì họ không thành đôi.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm luôn là đề tài được nhiều người bàn tán. Cả 2 đều là những ngôi sao lớn, đạt nhiều thành công và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt. Thế nhưng đến giờ, 2 ngôi sao vẫn còn độc thân. Có thể thấy, cả trong công việc và đời tư, “họa mi tóc nâu” và Mr Đàm luôn thân thiết và ủng hộ lẫn nhau.

a8
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là đôi bạn thân thiết cả trong công việc và cuộc sống.

Sáng 16/1, Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm. Nam ca sĩ viết: “Happy birthday bé Mỹ Tâm! Thương chúc em một sinh nhật thật vui, một tuổi mới thật nhiều điều tốt đẹp như bình an, sức khoẻ, vui vẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ đến và ở lại với em miết miết miết hỉ. Nửa đêm phải mở "kho" ra để chọn 1 tấm đặc biệt sương sương ra để post mừng sinh nhật em ấy. Một trong những bức ảnh được giấu kín suốt 16 năm qua... Hì hì".

a1
a2
Bài viết chúc mừng sinh nhật "họa mi tóc nâu" của Mr Đàm.

Món quà đặc biệt được nam ca sĩ giấu kín suốt 16 năm chính là hình ảnh hiếm hoi khi cặp đôi đi diễn cùng nhau hồi còn trẻ. Ngay lập tức, cư dân mạng đều phải trầm trồ rằng nhan sắc của 2 ca sĩ khi còn trẻ quả là “không phải dạng vừa đâu”. Thậm chí, có netizen còn tiếc nuối vì cặp đôi chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

a3
a5
Những hình ảnh thuở xuân thì của 2 ca sĩ khiến khán giả xốn xang.

>>> Tin nên đọc: