Giải Trí

Matt Liu có động thái mới, chứng tỏ không còn liên quan gì đến “bạn gái Hoa hậu” Hương Giang?

Thu Trang - 18/06/2021 16:43 GMT+7

Những động thái mới nhất của chàng CEO trẻ tuổi Matt Liu khiến netizen cho rằng anh đang xóa hết những gì liên quan đến nàng Hậu Hương Giang.

Một trong những cặp đôi khiến netizen thắc mắc nhiều nhất suốt thời gian qua chính là câu chuyện của hot couple Matt Liu – Hương Giang. Tính đến hiện tại, nàng Hậu đã biến mất khỏi mạng xã hội được 3 tháng trời còn chàng CEO trẻ tuổi thì không hề đả động gì đến bạn gái. Mặc dù Matt Liu vẫn chỉ follow duy nhất bạn gái những điều này vẫn khiến nhiều netizen đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ của cả 2.

a1
Đã rất lâu, fan couple không còn thấy cặp đôi up ảnh chụp chung cùng nhau. Ảnh: Kênh14

Mới đây nhất, cư dân mạng lại “soi” được Matt Liu thay ảnh đại diện Instagram cá nhân bằng 1 tấm hình selfie đăm chiêu từng up story trước đó. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu avatar trước đó của anh là ảnh trong bộ hình couple với bạn gái Hương Giang.

a2
a5
Matt Liu vừa âm thầm thay ảnh đại diện bằng 1 tấm hình selfie. Ảnh: Kênh14

Sau màn thay avatar âm thầm này, nhiều netizen còn nhận ra lượng followers của Matt Liu ngày càng giảm. Chỉ trong vòng 1 tháng, số người theo dõi anh đã giảm từ 369k xuống 360k, tức là giảm 9k lượt theo dõi.

a3
a4
Avatar Instagram trước đây của Matt Liu là ảnh trong bộ ảnh đôi cùng bạn gái Hương Giang. Ảnh: Kênh14

Trước đó, netizen cũng xôn xao khi thấy Matt Liu thẳng tay xóa hashtag #7JULY – hashtag đặc biệt của cả 2 trên bio Instagram. Matt Liu có ngày sinh nhật vào mùng 7 và anh cho rằng số 7 là số may mắn còn Hương Giang thích số 7 vì đây không phải thất mà là “phất”. Hơn nữa, thời gian trước cũng có thông tin Hương Giang thanh lý siêu xe tình yêu do bạn trai CEO tặng khiến fan couple của cặp đôi càng hoang mang.

>>> Tin nên đọc:

Rộ nghi vấn Hương Giang - Matt Liu là tình hợp đồng, yêu đương chỉ để nâng cao danh tiếng

Phi Nhung chia sẻ từng suýt chết do tự tử sau khi bị lừa tình, gạt tiền

Sơn Tùng thẳng tay xoá ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện tái hợp?

Tin phổ biến