Giải Trí

Chi tiết nhỏ tố Vy Oanh photoshop ảnh bằng chứng đáp trả hoa hậu Thu Hoài

Minh Anh - 10/07/2021 07:50 GMT+7

Cộng đồng mạng nghi vấn những bằng chứng mà Vy Oanh tung ra để tố cáo hoa hậu Thu Hoài đã có sự can thiệp của photoshop.

Vừa qua, hoa hậu Thu Hoài đã livestream nói về việc Vy Oanh hét giá cát xê, vu khống cô tạt mắm tôm vào quán trà sữa của Phạm Hương, thả muối vào bể cá Koi của mình.

Ngay lập tức, Vy Oanh cũng lên tiếng đáp trả khi công bố hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng, cho rằng cô không hề hét giá cát xê như Thu Hoài nói.

vy-oanh-photoshop-anh
Cộng đồng mạng nghi vấn đề những hình ảnh mà Vy Oanh đăng tải.

Tuy nhiên, những bằng chứng mà Vy Oanh đưa ra lại khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn về tính chân thực. Bởi trước đó, Vy Oanh từng bị bóc mẽ photoshop giao dịch chuyển khoản từ thiện, vì thế tin nhắn với Thu Hoài có thể cũng là sản phẩm của công cụ này.

>> HH Thu Hoài livestream bóc 1001 phốt của Vy Oanh: Hét giá cát-xê trên trời, chỉ trích Thu Minh, vu khống tạt mắm tôm vào quán Phạm Hương

vy-oanh-photoshop-anh
Vụ ồn ào của Thu Hoài và Vy Oanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh đó, tài khoản Facebook của Thu Hoài có tích xanh nhưng trong phần tin nhắn với Vy Oanh lại không hiển thị. Vì thế, chưa thể xác nhận được đây có phải là tài khoản thật của Thu Hoài hay không.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để chứng minh Vy Oanh có photoshop tin nhắn tố cáo. Nhưng về phía cộng đồng mạng vẫn đặt nghi vấn về độ chính xác trong những hình ảnh mà nữ ca sĩ cung cấp.

Hiện vụ ồn ào của Vy Oanh - Thu Hoài vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.