Giải Trí

Trang Trần lên tiếng bênh vực Vy Oanh: “Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết”

Minh Anh - 06/07/2021 09:42 GMT+7

Dù Vy Oanh tuyên bố chấm dứt drama với bà Phương Hằng nhưng Trang Trần đã nhanh chóng góp mặt vào. Dường như việc được chỉ điểm trên VTV24 không làm cựu người mẫu thay đổi thói quen phát ngôn trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng được một phen chóng mặt trước drama của Vy Oanh với bà Phương Hằng. Nữ ca sĩ từng tuyên bố khởi kiện bà chủ Đại Nam đến gửi tâm thư thách thức. Theo bài đăng trên mạng xã hội, nếu bà Hằng bỏ ra 200 tỷ đồng làm từ thiện và mua 15 triệu liều vaccine Covid-19 thì Vy Oanh sẽ chủ động bỏ ra 400 tỷ đồng.

trang-tran-len-tieng-benh-vuc-vy-oanh
Trang Trần bênh vực Vy Oanh trong livestream tối 5/7.

Có thể nói ở đâu có drama, ở đó có Trang Trần. Giữa ồn ào này, trong livestream tối 5/7, Trang Trần đã đề cập đến câu chuyện trên.

Cựu người mẫu thẳng thắn nếu ý kiến: "Tôi thấy bình thường, Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

>> Vy Oanh bất ngờ “quay xe”, tuyên bố chấm dứt drama với bà Phương Hằng

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng, hầu hết mọi người đều cho rằng cả Trang Trần và Vy Oanh không hiểu được bản chất của sự việc. Câu chuyện giải ngân hay sử dụng một số tiền lớn như vậy không chỉ ngày một ngày hai mà hoàn thành được.

trang-tran-benh-vuc-vy-oanh
Vy Oanh tuyên bố chấm dứt drama với bà Hằng để tập trung sinh con.

Trước đó, Vy Oanh tuyên bố khởi kiện bà Phương Hằng, tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã "quay xe", muốn chấm dứt drama để tập trung cho việc sinh con.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chưa hài lòng bởi lý do mà Vy Oanh đưa ra. Hiện, ồn ào giữa nữ ca sĩ và vợ ông Dũng “Lò Vôi” vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin phổ biến