Giải Trí

Kim Lý phản ứng gay gắt trước tin đồn được mời đến tiệc thác loạn 50 nghìn đô

Minh Anh - 09/07/2021 18:48 GMT+7

Nam diễn viên tỏ ra tức giận khi hình ảnh của mình bị sử dụng trong bài viết liên quan đến tin đồn vô căn cứ.

Mới đây, mạng xã hội môt phen xôn xao trước bài viết về buổi tiệc tùng thác loạn của một bác sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Vụ việc này nổi lên từ đoạn tin nhắn trao đổi riêng tư giữa ca sĩ Vy Oanh và hoa hậu Thu Hoài. Nội dung có nhắc đến một vị bác sĩ có sở thích thác loạn, ham mê tổ chức “tiệc sex” tại nhà.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, trong tin nhắn có nhắc đến vị bác sĩ này từng muốn mời nam diễn viên Việt Kiều K.L tham gia tiệc truỵ lạc 50 nghìn đô nhưng không thành công.

>> Hà Hồ khoe thiệp mừng Giáng sinh Subeo viết bằng tiếng anh, tiết lộ mối quan hệ của con trai với Kim Lý

kim-ly-phan-ung-gay-gat
Kim Lý phản ứng về vụ việc trên trang cá nhân.

Chỉ dựa vào đoạn tin nhắn trên, Kim Lý liên tục bị gọi tên trong vụ việc do trong bài viết có sử dụng hình ảnh của anh và làm mờ mặt đi. Drama không đáng có khiến danh dự, uy tín của nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề.

Ngay khi tin đồn được lan truyền, Kim Lý đã có động thái chia sẻ trên mạng xã hội: Hãy dừng việc đăng những thông tin giả mạo và vớ vẩn. Nếu có bất kỳ tin tức nào sử dụng hình ảnh hoặc tên của tôi để lan truyền những lời nói ngu ngốc, luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn".

Hành động này của Kim Lý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của netizen. Trước một tin đồn nghiêm trọng thì thái độ quyết liệt này là điều cần có.

Tin phổ biến