Giải Trí

Thủy Tiên bị “bóc” nói dối không chớp mắt: Từng khóc kể "tuổi thơ địa ngục", giờ lại khoe 12 tuổi đã ở nhà 3 tầng

Hương Ly - 16/07/2021 17:48 GMT+7

Nhiều cư dân mạng tìm ra điểm mâu thuẫn trong lời nói của ca sĩ Thủy Tiên về quãng thời gian tăm tối ở quá khứ.

Trong giai đoạn TP. HCM giãn cách xã hội, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra tặng 20 tấn gạo và nhiều rau củ để san sẻ phần nào khó khăn với bà con ở đây. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều cư dân mạng lại “đào” quá khứ của cô để bóc mẽ.

Cụ thể, dân mạng mới đây đã đặt ra nghi vấn cho rằng Thủy Tiên nói dối về quá khứ của mình.

Bằng chứng là vào năm 2014, Thủy Tiên từng khoe chuyện mẹ xây nhà 3 tầng lầu vào năm cô 12 tuổi. Ở thời điểm đó, cô còn năn nỉ đòi mẹ may 3 bộ đồ để kỷ niệm lần đầu được ăn tân gia nhà mới. Điều này chứng tỏ, từ năm 2017 gia đình của Thủy Tiên đã tương đối khá giả và có điều kiện.

thuy tien noi doi qua khu

Chưa kể, Thủy Tiên trước đó từng khoe mẹ của mình đã cứu trợ miền Tây mấy chục năm trước, đi tặng gạo và phát nhu yếu phẩm cho người nghèo.

Tuy nhiên, trong chương trình “Sau ánh hào quang” phát sóng ngày 21/11/2017, Thủy Tiên lại bật khóc nức nở kể về quá khứ tăm tối, bị xâm hại tình dục nhiều lần. Bà xã Công Vinh kể lúc cô lên 9 tuổi, ba cô qua đời vì bệnh lao phổi mà nhà nghèo không có tiền chạy chữa. Một thời gian sau, mẹ Thủy Tiên bị bệnh, cô một lần nữa chứng kiến cảnh mẹ không được đưa đi viện chữa bệnh vì không có tiền.

thuy tien bat khoc bi bao hanh

Cô tâm sự đó là quãng thời gian địa ngục vì bị cả hai bên nội ngoại hắt hủi, phải sang ở nhờ nhà một người phụ nữ là bạn quen biết của cậu ruột: “Sáng làm việc như giúp việc, đi học về muộn 5 phút cũng bị đánh, ngày 200 roi, máu mủ đầy người".

Kinh khủng hơn là con trai nuôi của người phụ nữ này đã xâm hại tình dục Thủy Tiên nhiều lần. "Cũng có người gửi ở đó được cha mẹ đón về nhưng em ở đó luôn. Em nghĩ là em muốn chết. Lúc đó em bị đánh mỗi ngày rồi còn nhiều chuyện kinh khủng lắm. Em nghĩ có chết ở đó thì cũng không ai biết, tại đâu có ai qua thăm đâu. Em sống trong nỗi sợ hãi"- cô tâm sự lên sóng truyền hình. Mãi hơn 1 năm sau, Thủy Tiên mới được mẹ đón về nhà khi nhìn thấy vết mủ trên tai của con gái.

Đến đây, cư dân mạng phát hiện ra có quá nhiều chi tiết mâu thuẫn trong lời nói của Thủy Tiên. Tại sao chỉ trong vòng vài tháng đón con về, mẹ Thủy Tiên đã có thể vực dậy sức khỏe và xây được nhà 3 tầng, thường xuyên đi làm từ thiện?

Hiện, một bộ phận cư dân mạng vẫn bàn tán rôm rả về quá khứ của Thủy Tiên với nhiều nghi vấn được đặt ra. Tuy nhiên, câu trả lời rõ nhất có lẽ phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Lùm xùm nghệ sĩ từ thiện, bà Phương Hằng yêu cầu Hoài Linh, Thuỷ Tiên công khai minh bạch

Tin phổ biến