Giải Trí

Lộ hình ảnh biệt thự xây mới của Thuỷ Tiên, dân mạng mỉa mai: “Người thành công luôn chọn cho mình một lối xây nhà riêng”

Minh Anh - 14/11/2021 10:23 GMT+7

Căn biệt thự đang sửa chữa của Thuỷ Tiên gây tranh cãi dữ dội bởi thiết kế “một mình một kiểu”.

Sau ồn ào câu chuyện giải ngân, sao kê từ thiện, mọi động thái của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên được cư dân mạng hết sức quan tâm. Từ phát ngôn, cách ăn mặc cho đến mọi hoạt động, tài sản của nữ ca sĩ đều được mang ra bàn tán.

biet-thu-cua-thuy-tien
Hình ảnh biệt thự xây mới của Thuỷ Tiên. Ảnh: Chuyện của Lũ

Mới đây, các antifan của Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết về căn biệt thự đang xây lại của nữ ca sĩ. Bài đăng cũng nhanh chóng được nhiều người truyền tay nhau, chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm Facebook.

biet-thu-cua-thuy-tien-1
Mọi hành động của Thuỷ Tiên được mọi người cực kỳ quan tâm.

Cụ thể, trên một hội nhóm có chia sẻ thông tin sau:

“Người thành công luôn chọn cho mình một lối xây nhà riêng!

Tổng quan Biệt thự chống Lũ ở Quận 7:

Nhà chị Lux (đánh số 3 trong ảnh) ban đầu xây song lập với nhà được đánh số 4 bên cạnh. Theo kiểu giống với các nhà được đánh số 1-2 và 5-6. Và đồng bộ với quy hoạch cả khu.

Nhưng "cô Tiên" thì làm sao xây nhà giống người phàm được nên chị quyết định chọn cho mình một lối xây nhà riêng, tách ra xây đơn lập và thù lù như trong ảnh, kệ mẹ kiến trúc cả khu cũng như kết cấu của nhà bên cạnh, một mình chụy một kiểu. Nổi bật giữa cả khu biệt thự trên.

Một phong cách rất xứng đáng với chị Lux”.

biet-thu-thuy-tien
Hình ảnh trước đó của căn biệt thự.

Liên quan đến vấn đề trên, trước đó Thuỷ Tiên thông tin, do đơn vị thi công gây ảnh hưởng đến kết cấu của biệt thự nên hai vợ chồng quyết định đập đi xây lại.

Hiện, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán kết cấu “khác lạ” của ngôi nhà này, ai cũng cho rằng Thuỷ Tiên “chơi trội”, một mình một kiểu.

Tin phổ biến