Đời Sống

UBND huyện Lệ Thủy "không thể thực hiện" việc rà soát tiền cứu trợ của Thủy Tiên

An Nhiên - 12/11/2021 17:05 GMT+7

UBND Lệ Thủy (Quảng Bình) đã có thông tin bất ngờ liên quan đến việc rà soát, thống kê số tiền cứu trợ miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên.

Ngày 12/11, UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã có thông tin bất ngờ liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên.

Cụ thể, lãnh đạo huyện Lệ Thủy chia sẻ trên báo Lao Động rằng đã nhận được yêu cầu của Bộ Công an về việc đề nghị cung cấp các nội dung liên quan đến hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ trong năm 2020. Vì vậy, UBND huyện cũng nhanh chóng yêu cầu các địa phương rà soát, tổng hợp và báo cáo thông tin.

thuy-tien-1

Tuy nhiên, UBND huyện cho biết không thể thực hiện và không có báo cáo về việc rà soát hoạt động từ thiện của Thủy Tiên. Bởi lẽ, khi nữ ca sĩ về cứu trợ đã tới thẳng địa phương và không thông qua UBND huyện. 

Ngay cả khi về đến xã, Thủy Tiên cũng tự chủ động trao tiền theo đánh giá riêng chứ không có mức cụ thể. Do đó, việc thống kê là rất khó khăn và không thể thực hiện được.

thuy-tien

Theo tìm hiểu, trong đợt cứu trợ người dân tại tỉnh Quảng Bình, ca sĩ Thủy Tiên đã giúp đỡ gần 15.000 hộ dân với số tiền hơn 50,5 tỷ VNĐ. Ngoài ra, Quảng Bình cũng là 1 trong 7 tỉnh được nữ ca sĩ trực tiếp đến trao tiền quyên góp từ mạnh thường quân cho người dân bị ảnh hưởng.