Giải Trí

Thuỷ Tiên bị tố “lươn lẹo”: Từng than hết tiền nhưng lại liên tục mua nhà, sửa biệt thự sau chuyến từ thiện miền Trung

Minh Anh - 16/09/2021 11:16 GMT+7

Thông báo lịch sao kê từ thiện, Thuỷ Tiên vẫn liên tục bị cư dân mạng bóc mẽ lời nói bất nhất, thiếu trung thực.

Sau khi bị cư dân mạng réo chuyện sao kê từ thiện, Công Vinh – Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng vào chiều 15/9. Trong thông báo của mình, cựu cầu thủ nói: "Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người và hẹn các bạn vào thứ 6 tuần này. Trân trọng!".

Ngay sau đó, Thuỷ Tiên cũng lên tiếng và đính kém các link tổng hợp khoản chi ra cho miền Trung có giấy xác nhận của địa phương. Bên cạnh những người tin tưởng, cũng có một số bộ phận cho rằng chuyện sao kê từ thiện của đôi vợ chồng có nhiều vấn đề.

thuy-tien-luon-leo
Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên công bố thời gian sao kê.

Cư dân mạng liên tục đưa ra bằng chứng Thuỷ Tiên “lươn lẹo” và những phát ngôn trong quá khứ. Trước khi bị nữ đại gia điểm mặt chỉ tên, nữ ca sĩ từng nói mình có kinh nghiệm từ thiện, bắt đầu hoạt động này cùng gia đình từ lúc nhỏ. Tuy nhiên, trong livestream gần đây, Thuỷ Tiên lại bất ngờ nói mình không có kinh nghiệm trong mảng từ thiện.

>> Thủy Tiên - Công Vinh cứu trợ miền Trung hơn 177 tỷ đồng, trong đó vợ chồng nữ ca sĩ góp bao nhiêu?

Trước đó, Thuỷ Tiên cũng từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng Công Vinh ngày xưa nghèo khó, cưới nữ ca sĩ với hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ lại công khai thông tin khác: "Bây giờ Tiên nói: Tiền mua đất mua nhà là do tiền bao năm Công Vinh đi đá bóng dành dụm được còn cho Tiên 40 tỷ tiêu vặt".

thuy-tien
Nữ ca sĩ liên tục bị bóc mẽ lươn lẹo, lời nói không đồng nhất.

Nhiều người còn chỉ ra rằng, lúc đi từ thiện miền Trung, Thuỷ Tiên từng chia sẻ không còn nhiều tiền nhưng sau khi trở về lại liên tục mua nhà, xây biệt thự. Bởi sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ không có gì nổi bật, còn Công Vinh lại thua lỗ khi kinh doanh.

Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn vào câu chuyện sao kê từ thiện của nữ ca sĩ. Mọi người đều mong đợi đến ngày 17/9, Công Vinh – Thuỷ Tiên sẽ làm gì để chứng minh mình trong sạch.