Giải Trí

Vy Oanh ngầm đáp trả dân mạng với loạt ảnh khoe biệt thự hoành tráng

Thiên Thư - 14/11/2021 08:56 GMT+7

Bị cư dân mạng mỉa mai, Vy Oanh liên tục đăng ảnh thể hiện bản thân sở hữu cơ ngơi hoành tráng.

Sau hình ảnh phòng khách bị dân mạng chê bai, mỉa mai không xứng tầm biệt thự nghìn tỷ, Vy Oanh liền tung loạt ảnh long lanh, hoành tráng của gia đình.

vy-oanh-khoe-biet-thu
vy-oanh-khoe-biet-thu-2
Loạt ảnh biệt thự nhà Vy Oanh.

Nữ ca sĩ chia sẻ, do dịch bệnh căng thẳng nên cô chưa thể dọn về đây sống được, chỉ mong sớm đưa các con về cơ ngơi này đón Tết. "Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá. Mong năm nay hết dịch, mami cho mấy cục cưng về nhà khác ăn Tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé", Vy Oanh hào hứng.

Những hình ảnh đăng tải cho thấy, căn biệt thự được thiết kế với gam màu trắng, nội thất hiện đại. Ngoài ra còn có một chiếc bể bơi trong nhà.

vy-oanh-khoe-biet-thu-1
Trong nhà có bể bơi.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ, hầu hết mọi người đều cho rằng cô đang ngầm đáp trả việc phòng khách bị chê trước đó.

vy-oanh-khoe-biet-thu-thu
Vy Oanh cho biết bản thân sở hữu nhiều cơ ngơi hoành tráng.

Trước đó, vào tối 11/11, Vy Oanh chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau xem bóng đá nhưng khung cảnh đơn sơ của căn phòng khiến mọi người chú ý hơn cả. Nội thất trong căn phòng được đánh giá bình dân, dùng đồ giá rẻ…

vy-oanh-khoe-biet-thu-3
Nội thất phòng khách bị chê như chung cư bình dân.

Ngay lập tức, Vy Oanh cũng có bài đăng, thể hiện mình không chỉ sở hữu một cơ ngơi, không gian sống sang chảnh hơn rất nhiều.