Giải Trí

Thực hư clip Thuỷ Tiên – Công Vinh tỏ thái độ thách thức khi bị rủa sắp vào tù

Minh Anh - 12/11/2021 09:39 GMT+7

Giữa lùm xùm từ thiện, mọi động thái của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên được mọi người hết mực quan tâm.

Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nhưng chưa có kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, Công Vinh – Thuỷ Tiên liên tục được đưa ra bàn tán khắp nơi, bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề.

Mới đây, Tik Tok xuất hiện đoạn clip được cho là vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên trả lời bình luận của cư dân mạng. Theo đó, người này comment: “Ý chị là còng số 8 sắp tới nhà chị hả. Haha ok chị nha”.

cong-vinh-thuy-tien
Bài đăng trên Tik Tok.

Ngay lập tức, nhiều người chưa qua kiểm chứng đã cho rằng Công Vinh – Thuỷ Tiên tỏ thái độ thách thức. Đám đông để lại nhiều bình luận công kích, mỉa mai, cho rằng nữ ca sĩ và chồng đã ăn chặn tiền từ thiện mà vẫn trơ cái mặt ra nói đạo lý.

Nhưng theo tìm hiểu, đây là một đoạn clip cũ được đăng tải từ tháng 4/2020. Gần đây, người dùng Tik Tok cắt ghép lại, xuyên tạc thêm nội dung để câu view.

cong-vinh-thuy-tien
Theo tìm hiểu, đây là clip cũ được dựng lại để câu view.

Có thể nói, sau khi Bộ Công an vào cuộc, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đều hạn chế chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, cũng không đáp trả người khác như trước đó.

Tuy nhiên, điều đó không giúp cả hai tránh khỏi việc bị chỉ trích, cắt ghép hình ảnh hay lan truyền các tin đồn liên quan trên mạng xã hội.

Tin phổ biến