Giải Trí

Vừa cầu hôn Phương Nga thành công, Bình An có động thái mới khi lên chức "nóc nhà"

Trầm Miên - 14/02/2022 14:56 GMT+7

Màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của Bình An và Phương Nga khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Chính thức "chốt đơn" và chuẩn bị về chung một nhà, màn cầu hôn của Bình An và Phương Nga mới đây khiến cả cõi mạng xôn xao. Sau 4 năm yêu nhau, cái kết viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ vui mừng và gửi cơn mưa lời chúc phúc tới cả hai.

2
Bài đăng của Bình An trên mạng xã hội ngay sau khi cầu hôn Phương Nga.

Hình ảnh Bình An quỳ gối đưa nhẫn cầu hôn và Phương Nga vỡ òa hạnh phúc, ngại ngùng gật đầu đồng ý khiến ai nấy đều "xỉu up xỉu down" vì độ ngọt ngào. Ngay sau đó, khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi đã được công khai trên mạng xã hội. Từ dòng caption cầu hôn của Bình An đến câu trả lời của Phương Nga đều khiến cư dân mạng phải lụi tim: "Cảm ơn em hơn 4 năm qua đã luôn đồng hành cùng anh. Nhưng anh là một người khá tham lam, anh muốn em đồng hành cùng với anh cả cuộc đời này! Em... đồng ý làm vợ của anh chứ?" - "Yes, I do!".

0
Đằng gái cũng đăng bài đáp lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận bài viết của Phương Nga, Bình An đã để lại lời khẳng định khiến dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú: "Từ giờ không có xưng bạn với mình nữa nhé, xưng là em gọi anh, nhớ chưa!!! Nhà là phải có nóc". Việc "chỉnh đốn" lại cách xưng hô cùng tuyên bố nóc nhà "chắc nịch" của Bình An khiến netizen băn khoăn "chưa biết ai mới là nóc nhà".

5
Bình luận đáng chú ý của Bình An bên dưới bài đăng của Phương Nga.

Hiện tại, dân mạng đang rất mong chờ đến ngày tổ chức hôn lễ của cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì showbiz Việt sau 4 năm hẹn hò.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến