Giải Trí

Đạo diễn Lê Hoàng: "Con gái nước ngoài thân thiện, dễ dãi hơn con gái nước mình"

Minh Anh - 22/08/2022 15:22 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có những phát ngôn làm dậy sóng cộng đồng mạng khi bàn chuyện con gái dễ dãi.

Đạo diễn Lê Hoàng là một trong những người có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhất, khiến dư luận nhiều phen dậy sóng. Dù quan điểm có được ủng hộ hay không, Lê Hoàng luôn nhất kiến với những suy nghĩ của mình. 

dao-dien-le-hoang-1

Mới đây nhất, Lê Hoàng tham gia talkshow "Có hẹn lúc 22 giờ" và đạo diễn “Gái Nhảy” lại một lần nữa khiến netizen bất ngờ với những chia sẻ đầy thẳng thắn. 

Cụ thể, chủ đề được đưa ra bàn luận là việc đàn ông có nên cưới một người phụ nữ dễ dãi hay không. Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định, nếu gặp một cô gái như vậy nhưng có ngoại hình xinh đẹp thì anh sẽ làm quen ngay.

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết: "Nếu các bạn đi nước ngoài nhiều sẽ phát hiện con gái ở đó rất thân thiện, mà cũng có thể gọi là dễ dãi như chúng ta nói. Khi mình hỏi một điều gì đó thì họ rất nhiệt tình chỉ bảo, ân cần giúp đỡ, thậm chí chúng ta có thể mời họ đi cà phê, đi bar uống rượu thì họ vẫn không từ chối. Chứ không như con gái nước mình chỉ mời uống nước cam được chứ đi bar lại phải về xin phép mẹ, nếu đi thì lại phải về trước 10 giờ". 

Theo nam đạo diễn, phụ nữ nước ngoài có tư tưởng và lối sống hiện đại. Họ cởi mở, thoải mái và xem đó là những hoạt động xã giao thông thường. Tuy nhiên, Lê Hoàng cũng nhắc nhở, họ thân thiện không có nghĩa là họ dễ dãi trong những vấn đề khác. 

dao-dien-le-hoang-2

Bên cạnh đó, trong chương trình, Quang Tuấn đã nêu suy nghĩ của mình, đánh đồng việc ăn mặc với tính cách có liên quan đến nhau. Ngay lập tức đạo diễn Lê Hoàng phản bác, bày tỏ sự không đồng tình với ý kiến trên. 

Nam đạo diễn nói: "Đừng thấy một cô gái ăn mặc hở hang mà sáp vào, cũng đừng thấy một cô ăn mặc kín đáo mà hết hồn cho rằng cô ấy ngoan. Có dễ dãi hay không là do tính cách chứ không thể hiện ra cách ăn mặc bên ngoài. Đặc biệt là ngày nay, cô nào cũng có thể mặc hở vai, hở lưng nhưng không hề dễ dãi một chút nào"

Dù rất thích làm quen với những cô gái thân thiện, nhiệt tình nhưng tiêu chí chọn vợ của Lê Hoàng lại khác. Anh khẳng định sẽ không lấy một cô gái dễ dãi về làm vợ: "Chỉ thích làm quen chứ không thích cưới, vì một người phụ nữ dễ dãi thì dễ tiếp xúc, dễ gần gũi lại tạo cho mình cảm giác cô gái đó không thuộc về mình. Mình sẽ có suy nghĩ là khi gặp bất cứ ai cô ấy cũng gần gũi như vậy".

dao-dien-le-hoang

Chia sẻ của nam đạo diễn nhận được sự quan tâm của nhiều người với những ý kiến trái chiều xoay quanh. Đồng ý có, trái ý có, nhưng không thể phủ nhận rằng quan điểm của Lê Hoàng cũng có nhiều điểm hợp lý và phù hợp. 

Dù thường xuyên gây tranh cãi, nhưng Lê Hoàng vẫn nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ nhiều người. Một số chia sẻ của anh rất hợp ý chị em phụ nữ, đặc biệt là trong chuyện yêu đương, chồng con và gia đình. 

Bạn có những chia sẻ như thế nào về phát ngôn trên của đạo diễn Lê Hoàng?

Tin phổ biến