Giải Trí

Đạo diễn Lê Hoàng: “Vợ biết làm những gì gái làng chơi làm, chồng mới không hư”

Hương Ly - 25/07/2022 14:29 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi dữ dội khi bàn về chuyện tế nhị của các cặp đôi.

Trong showbiz, đạo diễn Lê Hoàng được mệnh danh là “trùm” của những phát ngôn gây sốc. Nếu một bên gật gù cho rằng những phát ngôn đó được rút ra từ những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời của nam đạo diễn thì một bên khác lại cảm thấy là những câu nói có phần kém tế nhị, thiếu tôn trọng người khác.

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây sốc khi tham gia một talkshow bàn về chuyện “Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối”. Nam đạo diễn cho rằng: “Trong mỗi con người chúng ta luôn tồn tại hai thứ là bản năng và nhận thức, bản năng của đàn ông là thích phụ nữ nhưng nhận thức được giáo dục là phụ nữ phải đoan trang, phải chính chuyên. Thế nên, mới có chuyện là bản năng thì thích phụ nữ chủ động, còn nhận thức lại không thích".

dao dien le hoang gay tranh cai

Lê Hoàng khẳng định phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối không xấu. “Tại sao không nghĩ rằng người phụ nữ quá chủ động là vì họ yêu mình? Đâu phải họ quá chủ động là thể hiện hết những cái xấu xa, hư hỏng của họ đâu, phụ nữ chủ động không xấu”.

dao dien le hoang

Đáng nói, trước ý kiến cho rằng người đàn ông ngoại tình hoặc đi “bóc bánh” bên ngoài đều do một phần người vợ quá thụ động về chuyện ấy, đạo diễn Lê Hoàng hoàn toàn đồng tình. "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều mà các cô gái làng chơi làm chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài. Một người đàn ông "xuề xòa", không biết giữ hình tượng thì cũng làm người phụ nữ cảm thấy mất hứng thú, không thể chủ động nữa. Trong nhà Tuấn mặc quần đùi thì nó cũng phải đẹp, phải mới chứ đừng có rộng thùng thình. Hoàng không nói đùa đâu, ở nhà sáng dậy vệ sinh xong là tôi mặc quần áo lịch sự đàng hoàng ngồi xem ti vi, mặc dù chỉ có 2 vợ chồng ở nhà nhưng mình cũng phải giữ hình tượng cho nhau", nam đạo diễn chia sẻ.

Phát ngôn của Lê Hoàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với loạt ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận ủng hộ thì có không ít người cho rằng nam đạo diễn đang đổ lỗi việc ngoại tình của chồng là do người vợ.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Vậy sao đàn ông không tập tính chung thuỷ đi, cái gì cũng đổ thừa cho phụ nữ.

- Chừng nào chồng phải trả tiền sòng phẳng cho vợ để được hưởng thụ những kỹ năng của gái làng chơi làm đi rồi nói. Ở đó mà có không giữ mất đừng tìm!

- Đàn bà phải làm thế này, đàn bà phải làm thế kia, nghe mà mệt. Thân mình không lo giữ ai giữ hộ mình. Chị em cứ sống thoải mái, đàng hoàng, là chính mình là được. Nếu 1 đứa đã có ý nghĩ đó thì trăm cách nghìn cách cũng vậy thôi.

- Thay vì dạy đàn bà cách giữ chồng, sao không dạy đàn ông cách chung thuỷ? Đã là bản chất thì muốn giữ cũng không được.

- Thời buổi này mà còn vợ phải thế này thế kia để chồng không bỏ, thời buổi giờ là phải làm chồng như thế nào để vợ đừng bỏ nhé.

Còn bạn có suy nghĩ gì về quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng, chia sẻ với SaoDaily nhé!

Tin phổ biến