Giải Trí

Đạo diễn Lê Hoàng: “Thứ hoa duy nhất phụ nữ phải tự tặng mình là Hoa Ngàn Vàng”

Hương Ly - 18/06/2022 08:33 GMT+7

Nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đang động chạm đến hội chị em.

Trong showbiz, đạo diễn Lê Hoàng được mệnh danh là “trùm” của những phát ngôn gây sốc. Nếu một bên gật gù cho rằng những phát ngôn đó được rút ra từ những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời của nam đạo diễn thì một bên khác lại cảm thấy là những câu nói có phần kém tế nhị, thiếu tôn trọng người khác.

dao-dien-Le-Hoang-hoang4-1566637

Mới đây nhất, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây sốc “tầm vũ trụ” về “hoa ngàn vàng” của phụ nữ. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nam đạo diễn đăng tải bài viết có nội dung như sau: 

"NGÀN VÀNG

Nếu cứ tin vào dư luận, đa số phụ nữ trên đời muốn hạnh phúc đều cần đàn ông.

Và muốn giữ đàn ông lâu dài thì phải được yêu thương.

Nhầm khủng khiếp.

Nhầm tai hại.

Lê Hoàng tin chắc rằng để đàn ông không dám rời xa mình, đàn bà phải làm cho họ sợ.

Sợ cái gì?

Dạ thưa, mở to tai ra mà nghe: Sợ mất!

Một khi còn sợ mất ta.

Chồng hay bạn trai còn không dám bỏ ta, không dám chán ta, không dám ngoại tình. Chỉ vì sợ mất ta, đàn ông mới về nhà đúng giờ, ăn vận tử tế, tắm gội thường xuyên và nói năng nhỏ nhẹ.

Do đó, duy trì nỗi sợ một cách lâu dài mãi mãi là nhiệm vụ quan trọng nhất của phụ nữ với đàn ông.

Thế duy trì bằng cách nào?

Đơn giản lắm, bằng cách cho thấy không có anh, em vẫn sống, thậm chí sống tốt hơn.

Tất cả những gì chàng làm cho em, em đều có khả năng tự làm cho mình.

Dù đàn ông có cao tới đâu đi nữa, họ cũng khiếp sợ khi biết người phụ nữ của mình cần một thứ cao hơn.

Ngày xưa có vị hoàng đế bỏ ra ngàn vàng để mua 1 đóa hoa tặng người con gái mình yêu.

Ngày nay thứ hoa duy nhất người phụ nữ phải biết tự mua cho mình là hoa ngàn vàng mà không cần phải đợi “hoàng đế” nào cả vì mỗi phụ nữ là một nữ hoàng."

le-hoang

Phát ngôn của Lê Hoàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với loạt ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận ủng hộ thì có không ít người cho rằng nam đạo diễn đang có những phát ngôn động chạm đến hội chị em.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Lão này nói có lúc đúng, có lúc không đúng, tào lao

- Chị em phụ nữ thời nay họ khác rồi, đâu còn phụ thuộc vào đàn ông nữa. Ai cũng tự mình gánh vác, nhiều khi còn mạnh mẽ và giỏi hơn khối các ông ý. Mình phải công nhận điều đó.

- Nghe ai nói đạo lí làm gì? Chuyện của phụ nữ, phụ nữ nên rõ nhất. Phụ nữ nên bỏ cái tư tưởng bản thân đang hi sinh vì chồng vì con. Tự nhiên thoải mái thôi.

- Ôi cả bài này lại chuẩn quá đi ấy ạ! Gì chứ Lê Hoàng có chua ngoa cũng luôn bênh vực phụ nữ, luôn biết trân trọng phụ nữ, hơn nhiều đàn ông đạo mạo ngoài kia!

- Lê Hoàng luôn bênh vực phụ nữ nhưng những người phụ nữ lại không hiểu điều đó.

Trước đó, đạo diễn Lê Hoàng từng vấp phải vô số bình luận trái chiều khi có phát ngôn bị xem là động chạm tới hội chị em làm nail hay bán hàng online.

con-gai-lam-nghe-nail-co-hoc-van-thap

Theo đó, nam đạo diễn cho rằng con gái làm nghề nail, bán hàng online thì có học vấn thấp: “Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại. Điều này không dính đến hình thức mà vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ”.

Tin phổ biến