Xu hướng - MXH

Lê Bống và Đạt Villa chụp ảnh tình tứ, dân tình tích cực "đẩy thuyền"

Minh Anh - 05/10/2022 11:15 GMT+7

Hai Tiktoker Đạt Villa và Lê Bống được dân mạng tích cực đẩy thuyền sau khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Có thể nói, cái tên Đạt Villa và Lê Bống không còn xa lạ trong giới Tiktok. Bên cạnh những video triệu view, cả hai cũng thu hút sự quan tâm của dân tình bởi ồn ào đời tư và phát ngôn gây tranh cãi.

Mới đây nhất, “cặp đôi thị phi” bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai diện đồ tông trắng, tươi cười và hướng về phía ống kính máy quay nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Screen Shot 2022-10-05 at 11.05.01

Bức ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen. Mọi người tích cực bàn tán và “đẩy thuyền” cả hai đến với nhau. Cư dân mạng nhận định, Đạt Villa và Lê Bống rất tình, phù hợp làm mảnh ghép của đối phương. Nhiều người còn hy vọng cả hai sớm ngày trở thành một cặp trong tương lai.

Trước đó, "gia đình villa" thường xuyên gán ghép Hoa hậu Thùy Tiên và Đạt Villa. Nhưng mối quan hệ trên bị phản đối mãnh liệt vì sự chênh lệch mọi mặt.

le-bong-1

Lê Bống hay còn gọi là Lê Thị Xuân Anh, sinh năm 1996, một cái tên nổi bật trên mạng xã hội. Các nền tảng liên quan đến cô nàng đều có lượt theo dõi và tương tác khủng. Bên cạnh việc làm Tiktoker, người đẹp còn lấn sân sang mảng thời trang, hoa hậu, gameshow. Dù gây không ít tranh cãi nhưng Lê Bống vẫn bước vào top 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Cô gái Hà Nội khẳng định bản thân sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn trong tương lai.

dat-villa-1

Về phía Đạt Villa, anh sinh năm 1994, ở Hà Nội, tên thật là Đặng Thành Đạt. Đạt Villa là một trong những Tiktoker nổi tiếng trong giới trẻ với hàng loạt clip bắt trend trên mạng xã hội. Sau khi được nhiều người biết đến hơn, anh cùng một số bạn trẻ khác cùng nhau thành lập một nhóm có tên là "gia đình villa".

dat-villa

Câu chuyện của Thành Đạt được quan tâm mạnh mẽ nhất khi 9X công khai yêu đương với một cô gái có tên là Vidhia. Cô nàng cũng là một TikToker nổi tiếng đến từ Indonesia. Sau khi qua lại giữa hai quốc gia và thường xuyên thể hiện tình tứ, cả hai cũng nhanh chóng chấm dứt chuyện tình. Cách đây vài tháng, Đạt Villa tuyên bố anh và Vidhia đã đường ai nấy đi.