Đời Sống

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại khi bị réo tên vào đường dây “gái gọi”

Hương Ly - 09/09/2022 10:42 GMT+7

Hot girl Trần Thanh Tâm cho biết sức khoẻ tinh thần hiện tại đang bất ổn vì vướng vào những tin đồn thất thiệt.

Tối 8/9, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn hot Tiktoker Trần Thanh Tâm là 1 trong 2 người đẹp liên quan đến đường dây “gái gọi” giá 15.000 USD trong showbiz. Lý do là cách đây không lâu, Thanh Tâm từng tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và dừng chân ở top 30 cuộc thi.

01662694923.jpeg

Dù tin đồn chưa được kiểm chứng nhưng một bộ phận cư dân mạng quá khích đã “ùa” vào trang cá nhân của Thanh Tâm để buông lời xúc phạm. Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, người đẹp sinh năm 2000 đã lập tức lên tiếng đính chính.

11662694923.jpeg

“Tâm gần như không nghĩ được gì ngay sau khi thấy mọi người liên tục gửi tin nhắn và gọi tên mình vào các thông tin không chính xác.

Tâm nhận tin tức này khi mình vẫn đang miệt mài với công việc và deadline. Trước đó, Tâm đang khá áp lực vì cần trau dồi nhiều thứ cho vai trò MC truyền hình giờ thêm một chuyện "từ trên trời rơi xuống" khiến Tâm hơi mất cân bằng trong cảm xúc”, Thanh Tâm chia sẻ với Viez.

Hot Tiktoker “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm cũng bày tỏ mong muốn cư dân mạng trước khi tung tin đồn về bất kỳ ai hãy hiểu rõ câu chuyện một cách tường tận: "Em cũng là một cô gái, em cũng là một đứa con được ba mẹ sinh ra và nuôi dưỡng, em cũng có gia đình yêu thương và những người em muốn bảo vệ… Xin đừng vì một vài thông tin không xác thực, đừng vì sự mập mờ của truyền thông mà tổn hại đến một người vô tội".

Tinh-hinh-suc-khoe-dang-lo-ngai

Đáng nói, kể từ thời điểm vướng vào ồn ào liên quan đến đường dây “gái gọi” giá 15.000 USD, Thanh Tâm tiết lộ sức khỏe tinh thần đang bất ổn vì bị xúc phạm về mặt danh dự. “Tâm tự hỏi: Chẳng lẽ sau tất cả những gì mình đã chứng minh, mình trong mắt mọi người lại là đứa không đáng tin, Tâm sẽ là người dùng bản thân để đánh đổi những thứ như tiền tài, danh vọng và đi ngược lại với đạo đức cũng như pháp luật sao?, Thanh Tâm nói thêm.

Trước đó, vào tối ngày 7/9, thông tin một "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt về tội "Môi giới mại dâm" gây chấn động dư luận. Đáng nói, trong quá trình điều tra, Cục Cảnh sát hình sự xác định đối tượng đã giới thiệu 2 người đẹp có tên T.H và T.T đang khá nổi tiếng trong showbiz Việt để bán dâm với giá 15.000 USD (tương đương với 360 triệu đồng).

01662601382

Theo thông tin được chia sẻ, 2 người đẹp này là ngôi sao hạng A và đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu. "Tú ông" Lê Hoàng Long thừa nhận sẽ thanh toán cho 2 người đẹp với số tiền 60 triệu đồng/ người sau khi bán dâm xong.

Hiện tại, dù có nhiều phỏng đoán nhưng danh tính về 2 người đẹp vướng vào đường dây bán dâm trong showbiz vẫn đang là ẩn số.