Giải Trí

Phương Uyên và Thanh Hà tổ chức đám cưới, "thề non hẹn biển" đầy ngọt ngào

Minh Anh - 16/09/2022 15:27 GMT+7

Sau thời gian bên nhau, Phương Uyên và Thanh Hà chính thức về chung một nhà bằng đám cưới nhỏ ấm cúng, hạnh phúc.

Sau nhiều mối tình khắc cốt ghi tâm không đi đến kết quả, Phương Uyên và Thanh Hà lại tìm thấy sự hạnh phúc khi ở bên nhau. Cả hai quyết định hẹn hò và bắt đầu một hành trình yêu đương bình yên.

Screen Shot 2022-09-16 at

Vào ngày 15/9, nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà đã tổ chức một đám cưới nhỏ, diễn ra tại phòng trà thuộc tiểu bang California, đánh dấu ngày cả hai chính thức về chung một nhà. Hôn lễ của cả hai diễn ra ấm cúng, lãng mạn trong không gian của nến và hoa với sự tham gia của bạn bè thân thiết.

Nhân ngày trọng đại của mình, Thanh Hà diện váy trắng tone sur tone cùng vest của Phương Uyên. Cũng trong ngày vui, cặp đôi trao nhau những lời thề non hẹn biển đầy ngọt ngào và chân thành.

Screen Shot 2022-09-16 at

Nữ danh ca Thanh Hà bộc bạch: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta.

Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

thanh-ha-1

Trước chia sẻ của người bạn đời, Phương Uyên vô cùng xúc động và hạnh phúc. Thậm chí nhạc sĩ còn trêu đùa Thanh Hà "bỗng dưng nói chuyện hay đến vậy". Phương Uyên hy vọng, không chỉ ở thời gian này mà còn ở kiếp sau cả hai sẽ tiếp tục trao nhẫn cho nhau. 

Screen Shot 2022-09-16 at 14.53.08

"Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", nhạc sĩ chia sẻ.

Trong đám cưới hạnh phúc của mình, danh ca Thanh Hà cũng dành tặng một bài hát cho người bạn đời. Hôn lễ của cả hai được mọi người chúc phúc mãnh liệt.

Tin phổ biến