Xu hướng - MXH

Lê Bống gây tranh cãi vì ăn mặc táo bạo, lộ ngực phản cảm

Minh Anh - 25/01/2022 11:29 GMT+7

Lê Bống tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang khoe da thịt, không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu.

Có thể nói, hot Tiktoker Lê Bống là nữ hoàng thị phi bởi những phát ngôn “choáng” và phong cách thời trang sexy quá đà. Đáng chú ý, thời gian gần đây, cô nàng sinh năm 1995 đăng ký tham gia casting Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

le-bong
Lê Bống mặc đồ cắt xẻ táo bạo

Dù vậy, Lê Bống vẫn không thay đổi cách ăn mặc của mình, không có sự tiết chế. Không lựa chọn phong cách kín đáo, 9X tiếp tục gây tranh cãi với outfit hở bạo.

le-bong-2
Netizen cho rằng cô nàng cần tiết chế cách ăn mặc

Theo đó, hot Tiktoker chia sẻ hình ảnh xuống phố với bộ cánh hầm hố, một chiếc áo khoe eo, cắt xẻ thân trên táo bạo, khoe vòng 1 đầy đặn. 

Hình ảnh này của Lê Bống gây tranh cãi, netizen cho rằng cô đang dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, vì vậy nên giữ hình ảnh nữ tính và dịu dàng hơn. “Bộ cánh” xuống phố này bị chê phản cảm, khoe ngực quá đà.

le-bong-3
Thời trang casting bị chê không phù hợp

Trước đó, trong buổi casting trực tiếp của cuộc thi, Lê Bống cũng bị chỉ trích với gu thời trang không giống ai. Dù là cuộc thi Hoa hậu Thể thao, mỹ nhân Hà Thành cũng nên biết cách chọn trang phục phù hợp, không phải mặc quần áo xuề xoà như đi tập gym.

Có vẻ như Lê Bống đang bị lạm dụng kiểu thời trang "hở hang". 9X Hà Thành nên biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân mà không gây khó chịu cho những người khác.