Lifestyle

Top những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Lê Hồng - 18/09/2022 10:24 GMT+7

Mùi nước hoa nữ quyến rũ luôn giúp chúng ta tạo nên sức hút đối với các chàng trai. Những người yêu thích nước hoa ngoài quan tâm đến thương hiệu thì họ còn vô cùng kỹ tính trong việc chọn mùi hương. Vậy nếu bạn là một người nghiện mùi thơm, hãy dành chút thời gian lướt qua danh sách những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất được SaoDaily liệt kê dưới bài viết này nhé!

Top những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại

Mùi nước hoa cổ điển Trésor Lancome

Lancome Trésor ra đời vào năm 1990, bởi nhà điều chế nước hoa danh tiếng lẫy lừng Sophia Grojsman. Đây là một sự pha trộn đầy thơ mộng giữa hương hoa hồng và hoa mai, dẫn đến những tầng hương tươi mới đến độ cuồng dại, mỗi giọt nước thơm sóng sánh trong đó đều đủ sức khiến làn da bạn nở hoa. Nó còn là một trong những mùi hương bán chạy nhất thế giới mọi thời đại.

Lancome Trésor ra đời vào năm 1990
Lancome Trésor ra đời vào năm 1990

Mùi nước hương hoa cỏ J’adore Dior

Nhắc đến những chai nước hoa Dior hot nhất, lúc nào cũng thấy bản J’Adore này giữ top đầu. Không chỉ là mùi hương kinh điển tạo nên danh tiếng thương hiệu cho hãng từ năm 1999 mà nước hoa nữ Dior J’adore đến giờ vẫn luôn hot và cháy hàng. Mùi hương nước hoa của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ đầy kích động giác quan như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh.

Mùi hương nước hoa của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ đầy kích động giác quan
Mùi hương nước hoa của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ đầy kích động giác quan

Mùi nước hoa ngọt ngào Flowerbomb Viktor & Rolf

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Flowerbomb Viktor & Rolf được ví như một bó hoa đẹp mang hương thơm ngọt ngào. Mùi hương của nó bắt đầu bằng hương cam Bergamot hòa huyện với mùi hương tươi mát của lá trà. Lớp hương giữa mang hương hoa sang trọng, ngọt ngào và tinh tế của hoa lài Sambac, hoa hồng Centifolia, hoa lan Nam Phi và hoa lan Cattleya. Mùi hương Xạ hương và hoắc hương trong nước hoa là hương thơm đặc trưng của phương Đông, trong khi đó hương sữa và phấn lưu luyến nhẹ nhàng trên làn da của chúng ta.

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Flowerbomb Viktor & Rolf được ví như một bó hoa đẹp mang hương thơm ngọt ngào.
Mùi nước hoa nữ quyến rũ Flowerbomb Viktor & Rolf được ví như một bó hoa đẹp mang hương thơm ngọt ngào.

Mùi nước hoa sành điệu Eau De Cologne

Đây là cái tên dành cho loại nước hoa có nguồn gốc ở Đức, nó có chứa khoảng 2 – 5% lượng tinh dầu thơm cùng với đó là hương vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng. Mặc dù không để lại hương thơm quá lâu trên cơ thể nhưng Cologne luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Đây là cái tên dành cho loại nước hoa có nguồn gốc ở Đức
Đây là cái tên dành cho loại nước hoa có nguồn gốc ở Đức

Mùi nước hoa thanh lịch Gucci Bloom

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Gucci Bloom ra đời vào năm 2017 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Âu, và lan rộng toàn thế giới. Điểm khác biệt của chai nước hoa nhà Gucci là có sự góp mặt lần đầu tiên của hương thơm hoa Rangoon Creeper – một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn, mang mùi hương rất quyến rũ, mới lạ. Khi được hòa quyện với hương hoa nhài, hoa huệ, sứ quân tử, đã tạo nên một khu vườn hương thơm đầy lôi cuốn. Bloom cũng phù hợp cho cả ban ngày và ban đêm.

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Gucci Bloom ra đời vào năm 2017
Mùi nước hoa nữ quyến rũ Gucci Bloom ra đời vào năm 2017

Mùi nước hoa nữ tươi mát Angel Thierry Mugler

Những nốt hương đầu của chai Angel này đầy dẫn dụ, chỉ là hương thơm nhẹ nhàng của cam Bergamot, chanh dây và quýt, rồi sau đó, lặng lẽ nhấn chìm bạn trong vị ngọt đê mê của những cây kẹo bông gòn. Hương vị ngọt ngào của kẹo, đường được đẩy lên cao trào bởi những hương mang đậm vị nồng của đất.

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Angel Thierry Mugler
Mùi nước hoa nữ quyến rũ Angel Thierry Mugler

Mùi nước hoa nữ quý phái Tom Ford Black Orchid 

Nước hoa niche cao cấp Tom Ford Black Orchid không còn xa lạ với các quý cô sành nước hoa và đam mê mùi hương. Black Orchid là sự tổng hòa các hương thơm của hoa, cỏ một cách tinh tế. Black Orchid toát lên nét sang trọng và hương thơm cổ điển, đầy quyến rũ, xứng tầm lọt top những chai nước hoa tốt nhất thế giới.

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Tom Ford Black Orchid 
Mùi nước hoa nữ quyến rũ Tom Ford Black Orchid 

Mùi nước hoa nữ hương trái cây ngọt ngào Valentino Donna

Là dòng nước hoa thuộc hương hoa cỏ Chypre, nên Valentino Donna tổng hòa những hương vị khá độc đáo. Mở đầu cho mùi hương này là sự tươi mát của cam bergamot Ý, một chút ngọt ngào thanh tao của các loài hoa hồng Bulgari, hoa diên vĩ mong manh dễ chịu, và tăng nét đậm đà cho lớp hương cuối là hoắc hương, da thuộc và vani. Một lớp hương không mong manh nhưng cũng không khô cứng, nó mạnh mẽ và dịu ngọt vừa đủ.

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Valentino Donna
Mùi nước hoa nữ quyến rũ Valentino Donna

Mùi nước hoa nữ cổ điển Forbidden Euphoria Calvin Klein

Forbidden Euphoria được ra mắt vào tháng 9 năm 2011, các thành phần hương hoa trong Forbidden Euphoria đều tạo sự gợi cảm, hiện đại và năng động kết hợp với hương trái cây ngọt ngào. Cả cơ thể bạn sẽ được bao bọc trong sự tươi mới, trẻ trung và niềm vui. Ắt hẳn, không thể không xếp Forbidden Euphoria vào hạng mục những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất mọi thời đại.

Mùi nước hoa nữ quyến rũ Forbidden Euphoria Calvin Klein
Mùi nước hoa nữ quyến rũ Forbidden Euphoria Calvin Klein

Trên đây là những mùi hương nước hoa nữ quyến rũ đang được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Mong rằng, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mùi hương phù hợp với cơ thể và sở thích của mình.

>> Xem thêm: Mách bạn cách xịt nước hoa đúng giúp lưu giữ hương thơm dễ chịu và lâu nhất