Giải Trí

Lan truyền tin diễn viên Duy Khánh qua đời, chính chủ lên tiếng?

Theo Saostar - 10/03/2022 16:30 GMT+7

Trước thông tin thất thiệt, diễn viên Duy Khánh không khỏi bất bình.

Thời gian gần đây, các sao Việt đều liên tiếp vướng phải những thông tin thất thiệt. Nhiều tin tức thậm chí đã bị đẩy đi xa đến mức "khổ chủ" phải lên tiếng đính chính sự thật.

duy-khanh

Mới đây trên Instagram cá nhân, diễn viên Duy Khánh đã gặp phải một tình huống đầy éo le. Anh chàng đã đăng tải hình ảnh với dòng chú thích đầy sự bất bình: "Mấy bạn làm như vậy có quá ác với tôi không?".

Trong hình ảnh, nam diễn viên đã chụp lại một video với tiêu đề: "Diễn viên Duy Khánh đột ngột lìa đời ở tuổi 27 vì bệnh tim". Điều khiến anh chàng tức giận là tại ảnh đại diện cho video có cả ảnh thờ, và được cắt ghép với một số người như đang tham gia tang lễ có thật.

Trên thực tế, Duy Khánh vẫn đang rất khỏe mạnh và chăm chỉ hoạt động trong làng giải trí. Nam diễn viên liên tục góp mặt tại các dự án khác nhau. Vì vậy, thông tin này hoàn toàn là không có thật. Có thể nói, hành động trên của các tài khoản Tik Tok là không chấp nhận được. Việc sử dụng sự sống chết của một người để câu view là điều cần xem xét lại và nên có biện pháp xử lý mạnh tay hơn. 

duy-khanh-2

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 hiện tại đang phát sóng những tập đầu tiên, với sự tham gia của Duy Khánh và dàn khách mời đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong chương trình, nam diễn viên được khán giả nhớ đến với sự tinh nghịch và những phát ngôn gây sốt cư dân mạng.

duy-khanh-1

Tuy nhiên, với những gì biểu hiện trong chương trình, Duy Khánh cũng nhận về không ít ý kiến chỉ trích. Netizen cho rằng nam diễn viên cố tình làm lố, diễn quá mức nhằm gây sự hài hước nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Điều này càng làm khán giả thêm phần bức xúc, góp ý anh chàng nên nghiêm túc hơn. 

Tin phổ biến