Giải Trí

Lâm Minh - vợ Decao livestream muốn tự tử, đòi làm hại con

Minh Anh - 10/08/2022 16:57 GMT+7

Vụ việc liên quan đến Lâm Minh, vợ của Decao đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 10/8/2022, người dùng mạng xã hội xôn xao với thông tin liên quan đến Lâm Minh, vợ của Decao. Theo đó, các fanpage đăng tải nội dung như sau: "Lâm Minh (vợ Decao) livestream trên Instagram. Nghi vấn trầm cảm sau sinh, muốn tự tử và đòi giết con". 

297981843_846887566715745_3792161307286389597_n

Đoạn livestream bị xoá sau đó nhưng một số cư dân mạng đã nhanh chóng lưu lại và lan truyền. Cụ thể, trong clip, Lâm Minh có những hành vi dại dột, trong khi đó Decao lên tiếng mắng chửi, quát cô vì có ý định làm hại bản thân cũng như đứa con. 

Được biết, sau khi chia tay Châu Bùi, Decao bắt đầu mối quan hệ với Lâm Minh. Chỉ một thời gian sau, Lâm Minh có thai và sinh con, cả hai chuyển về chung sống với nhau để chăm sóc bé đầu lòng. 

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hàng loạt bình luận nói về vụ việc như sau: 

- Nghe clip toàn trách cứ thôi, còn chửi bảo có biết nghĩ không? Trời ơi người ta trầm cảm đó có thể nhẹ nhàng hơn không vậy, toàn nghĩ cho con cái thế có quay lại một câu quan tâm tới mẹ không? Kiểu này là vì thiếu sự quan tâm chia sẻ nên mới dẫn đến trầm cảm sau sinh, sau sinh tâm lí cực kì căng thẳng và nhạy cảm nên nếu không vững tâm lí là trầm cảm ngay, kiểu như chị này có vẻ cũng nặng rồi đấy.

lam-minh-1

- Trầm cảm đáng sợ quá, chăm con nhiều lắm lúc nghe tiếng nước chảy cũng thành tiếng con khóc đêm có được ngủ sâu đâu, lúc nào cũng trong tình trạng giật mình xem con thế nào. Có người thân phụ giúp thì đỡ, nhưng cũng chỉ 1 phần, tội mấy mẹ bỉm sữa.

- Cảm giác Decao chỉ cần con không cần vợ, không yêu vợ như yêu Châu, với cả hai người chưa cả làm đám cưới nữa, không biết có đăng ký kết hôn không. Vợ đang stress trầm cảm không nỡ nói lời nhẹ nhàng lại nổi đoá lên kêu em đi 1 mình, để con lại. Khác gì bảo vợ chết thì kệ, miễn để con lại là được. 

- Toàn thấy lo cho con như này kia, mà không thấy hỏi vợ 1 câu. Vợ mình phải tốt thì con mình mới tốt chứ, Sau sinh 10 bà mẹ hết 9,5 bà là trầm cảm rồi, rõ khổ cho phụ nữ. Tưởng đâu ở nhà chăm con không là sướng lắm.