Giải Trí

Bạn gái Decao để lộ hàng loạt dấu hiệu mang bầu, thực hư ra sao?

Khánh An - 25/12/2021 08:50 GMT+7

Nghi vấn bạn gái Decao đang có bầu, chính chủ xuất hiện với vòng 2 lùm lùm và loạt dấu hiệu đặc biệt khiến dân tình bán tín bán nghi.

Sau khi kết thúc mối tình nhiều năm với Châu Bùi khiến cư dân mạng tiếc nuối, cuối cùng Decao cũng tìm thấy hạnh phúc mới cùng cô chủ shop local brand Lam Minh.

a1

Trái ngược hoàn toàn so với khi quen bạn gái cũ, giờ đây Decao chọn phương án không lên tiếng công khai chuyện tình cảm mà cứ úp mở khiến dân tình tò mò. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, ngoài những khoảnh khắc bị team qua đường vô tình chụp lại, cả 2 chưa công khai bất cứ bức ảnh chụp chung nào dù đã bên nhau được gần 1 năm.

d6
d5
Decao và Lam Minh mặc áo đôi đi du lịch Đà Lạt.

Mới nhất, nhiều cư dân mạng vô tình phát hiện ra Lam đang có tin vui. Lý do là từ story mới nhất của cô nàng cũng như những dấu hiệu đặc biệt mà cô chủ shop từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, Lam Minh vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm dù đã khoác 1 chiếc áo khá rộng. Vốn là người mẫu ảnh có vóc dáng mảnh khảnh nên nhiều cư dân mạng cảm thấy nghi ngờ về sự thay đổi này.

a2

Bên cạnh đó, cô chủ shop cũng tiết lộ những dấu hiệu đặc biệt chuẩn “bà bầu” như tăng cân, sưng phù chân, đi lại khó khăn,... khiến dân tình càng được dịp đoán già đoán non.

d7

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là nghi vấn của netizen. Thông tin chính xác đành phải đợi 2 nhân vật chính lên tiếng xác nhận thì mới chắc chắn được. Nhưng dù thế nào thì cũng xin chúc Decao và Lam Minh sẽ luôn có một tình yêu thật đẹp nhé!

>>> Tin nên đọc: