Giải Trí

Đẳng cấp nhan sắc nhóm nhạc nữ thế hệ 2: Yoona, Jiyeon, Suzy... bao năm vẫn toả sáng

Minh Anh - 10/08/2022 16:23 GMT+7

Các nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ thứ 2 của Kpop sở hữu những gương mặt xinh đẹp đình đám.

Yoona, Suzy, Jiyeon,... là những nhan sắc đỉnh cao của các nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 2. Những gương mặt này đều có ảnh hưởng và đạt vị trí cao trên BXH nhan sắc nữ thần tượng. Dù có nhiều nhóm nhạc mới, gương mặt mới ra mắt nhưng không thể thay thể được những cô nàng sở hữu nhan sắc hàng đầu Kpop này.

Yoona (SNSD)

nu-than-tuong-the-he-2

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng, cô nàng Yoona của SNSD luôn ghi được dấu ấn trong lòng công chúng và xếp thứ hạng cao trên BXH nhan sắc idols nữ. Sở hữu một lượng fans đông đảo ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,...Yoona được nhiều idols lựa chọn là mẫu người yêu lý tưởng.

Hiện nay, ngoài âm nhạc cô còn tham gia đóng phim, diễn xuất đang ngày càng tiến bộ và được nhiều người đón nhận trong vai trò diễn viên. Yoona được mệnh danh là “Gương mặt quốc dân” với vẻ đẹp hợp chuẩn Hàn.

Yuri (SNSD)

nu-than-tuong-the-he-2

Cô nàng Yuri sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại. Với thân hình cao, gợi cảm của Yuri khiến nhiều người ao ước. Tính cách hài hước, nhanh nhẹn giúp cô nàng có một lượng người hâm mộ đông đảo.

Ở Yuri có một nguồn năng lượng mà tưởng chừng không bao giờ mất đi. Nữ thần tượng cũng gây ấn tượng với nụ cười thu hút. Nhan sắc của cô nàng không nhẹ nhàng như Yoona mà mang vẻ cuốn hút, mạnh mẽ.

Sulli (F(x))

nu-than-tuong-the-he-2-1

Tuy gây nhiều tranh cãi về đời tư với lối sống phóng khoáng, tự do nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Sulli. Vẻ ngọt ngào, đằm thắm của cô nàng truyền cho người ta vẻ tươi mới, hứng khởi.

Dù đã lựa chọn rời xa cõi đời nhưng nhan sắc Sulli vẫn là một tường thành trong lòng nhiều người. So với những người khác cô nàng chẳng hề thua kém, mà còn có màu sắc riêng.

Krystal (F(x))

nu-than-tuong-the-he-2-2

Krystal sở hữu gương mặt đẹp, khí chất sang chảnh không phải ai cũng có. Vẻ lạnh lùng của Krystal luôn khiến gương mặt cô trở nên thu hút hơn. Em gái Jessica luôn xuất hiện trên các BXH nhan sắc hàng đầu Kpop.

Cô nàng còn lấn sân sang diễn xuất và ngày càng tiến bộ hơn, được công chúng dần chấp nhận. Dù là diễn viên hay idols thì nhan sắc này luôn là điều mơ ước của nhiều cô gái bởi đường nét chuẩn sắc, thần thái tuyệt vời.

Jiyeon (T-ara)

nu-than-tuong-the-he-2-3

Nhan sắc của Jiyeon cũng không hề kém cạnh ai, ở cô có sự sắc sảo, lạnh lùng. Được mệnh danh là “nữ thần tượng có góc nghiêng thần thánh”, Jiyeon sở hữu những đường nét hoàn hảo trên gương mặt.

Dính phải scandal không đáng có ảnh hưởng đến sự nghiệp, Jiyeon vắng bóng một thời gian trên các BXH nhan sắc. Nhưng vẻ đẹp của cô nàng vẫn luôn thuộc hàng những nhan sắc hàng đầu.

Suzy (MissA)

nu-than-tuong-the-he-2-4

“Tình đầu quốc dân” với vẻ đẹp thu hút, ngọt ngào. Cô nàng là một trong những gương mặt quảng cáo được yêu thích bởi sự cuốn hút. Nữ thần tượng còn tham gia diễn xuất và được đánh giá tốt bởi sự tiến bộ, thay đổi trong cách diễn.

Gương mặt của Suzy với đôi mắt đẹp, luôn là điều khiến những người hâm mộ khó tính cũng phải công nhận. Dù MissA đã không còn hoạt động nhưng Suzy lại ngày càng được yêu thích, tần suất xuất hiện ngày càng cao. 

Seolhuyn (AOA)

nu-than-tuong-the-he-2-6

Sau giảm cân, Seolhuyn sở hữu thân hình đúng chuẩn đáng mơ ước. Cô nàng là hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai bởi gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm. Vẻ đẹp khỏe khắn của nữ thần tượng ngày càng được yêu thích.

Chính vì thế mà Seolhuyn trở thành một trong những nữ hoàng quảng cáo hàng đầu, được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng, có mức độ ảnh hưởng cao đến người dùng. 

Nana (After School)

nu-than-tuong-the-he-2-5

Luôn có mặt trong danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới với thứ hạng cao, Nana có một vẻ đẹp phù hợp với chuẩn quốc tế. Thành viên After School có gương mặt đẹp, lạnh lùng cùng chiều cao lý tưởng, hình thể cân đối.

Nhắc đến những nhan sắc hàng đầu Kpop không thể thiếu Nana được. Cô cũng là một trong những gương mặt quảng cáo hút khách, được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Những nữ thần tượng thế hệ 2 đều sở hữu vẻ đẹp hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Dù trong nhiều năm qua, các nhóm nhạc nữ mới lần lượt ra đời thì các cô gái thế hệ thứ 2 vẫn luôn tỏa sáng và có vị trí trong lòng người hâm mộ.