Giải Trí

Vợ sắp cưới của Decao có động thái “bảo vệ” chồng trước phát ngôn của Châu Bùi

Minh Anh - 01/03/2022 16:19 GMT+7

Động thái của vợ sắp cưới như lời bảo vệ của cô dành cho Decao trước những phát ngôn của Châu Bùi.

Mới đây, trong chương trình talkshow có sự tham gia của Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình, Châu Bùi đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô nàng sinh năm 1997 trải lòng về chuyện bạn trai cũ bạo lực tinh thần nhưng bản thân không dám chia tay. 

vo-sap-cuoi-cua-decao-2
Dân tình nghi ngờ Decao là người được Châu Bùi nhắc đến

Châu Bùi cho biết: "Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: 'Anh là con trai nên anh có quyền chửi em'. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy".

Trong lời nói của mình, Châu Bùi không tiết lộ danh tính của bạn trai cũ. Tuy nhiên, qua những mối quan hệ trước đó, Decao lại trở thành cái tên được quan tâm nhất. Bởi trong quá khứ, Châu Bùi và Decao từng hẹn hò trong 4 năm, đây cũng là mối tình được công khai và tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. 

Vì thế, trước thông tin mà Châu Bùi chia sẻ, netizen bày tỏ một cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho Decao. Hành động này của nàng mẫu đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình cũ khiến cô phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. 

vo-sap-cuoi-cua-decao-1
Cô nàng lên tiếng đính chính về những phát ngôn của mình

Châu Bùi đã đăng tải một story nhằm thanh minh cho những lời nói của mình: "Thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về trải nghiệm tình yêu gà bông". Không chỉ vậy, bạn gái Binz còn tự hứa xin chừa vì "tội phát biểu không rõ hoàn cảnh". 

Có thể nói, thông qua chia sẻ này dân tình có thể khẳng định Decao không phải là người có những hành vi bạo lực về mặt tinh thần đối với Châu Bùi như mọi người lầm tưởng. 

vo-sap-cuoi-cua-decao
Lam Minh có động thái bảo vệ Decao

Trước việc Decao bị công kích, vợ sắp cưới Lam Minh đã có động thái mới thu hút sự chú ý. Cô nàng đăng tải một story trên Instagram cá nhân với hình ảnh chụp giày của mình và Decao rồi đính kèm đoạn nhạc Sweet Boi (tạm dịch là Anh chàng ngọt ngào). 

Netizen cho rằng đây là hành động ngầm khẳng định Decao là người ngọt ngào, ấm áp, không hề có tính vũ phu hay cọc cằn. Dù không chính thức nhắc đến những ồn ào do Châu Bùi gây ra nhưng dân tình cũng ngầm hiểu thông điệp mà Lam Minh muốn truyền tải cho mọi người.

Tin phổ biến