Xu hướng - MXH

Decao và bạn gái tin đồn Lâm Minh đón con đầu lòng

Minh Anh - 11/02/2022 15:59 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Decao công khai lên chức bố với bạn gái Lâm Minh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Decao đăng tải bức ảnh một em bé và đặt câu hỏi gây chú ý. Anh chàng hỏi dân mạng con họ Cao thì nên đặt tên là gì? Động thái này của chàng fashionisto gây chú ý, netizen khẳng định Decao đã lên chức bố trong những ngày đầu Xuân. 

ban-gai-decao-sinh-con

Theo đó, trong bài đăng của mình, Decao cũng thể hiện tính cách hài hước của mình. Chàng trai Hà Nội ngoài việc khoe con cũng gây chú ý với những cái tên vô cùng giải trí như: Cao Tốc, Cao Đẳng Nghệ Thuật, Cao Quá Nhỉ...

ban-gai-decao-sinh-con-1

Trước đó, dân tình từng nhiều lần xôn xao trước việc cô chủ shop local brand Lâm Minh – bạn gái của Decao từng nhiều lần lộ chi tiết mang thai con đầu lòng. Một loạt hint như vô tình để lộ vòng 2 lùm xùm trong bức ảnh đăng trên Instagram. 

Ngoài ra, giống như nhiều bà bầu khác, Lâm Minh cũng tăng cân vượt kiểm soát, chân tay sưng phù trong suốt thời gian mang thai. Có lẽ, một đám cưới trong tương lai gần giữa Decao và Lâm Minh sẽ sớm được tổ chức. 

ban-gai-decao-sinh-con-2

Nhiều năm trước, Decao từng có mối tình đầy ngọt ngào với cô nàng đình đám Châu Bùi. Cả hai có khoảng thời gian bên nhau lâu dài, cùng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và gây được ảnh hưởng mạnh mẽ ở trong nước và quốc tế. 

Tuy nhiên, sau đó Châu Bùi và Decao chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ cặp đôi. Cả hai cũng đã tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Nếu như Decao sánh đôi cùng Lâm Minh thì Châu Bình lại trở thành cô gái của Binz. 

ban-gai-decao-sinh-con-thumb

Hiện, cả bốn người đang có cuộc sống đầy vui vẻ, hạnh phúc và bận rộn với những dự án, công việc của mình. 

Chúc mừng Decao và Lâm Minh đã đón con đầu lòng.