Giải Trí

Dân tình réo tên Decao dưới bài đăng của Châu Bùi giữa lùm xùm lộ link ảnh nóng 40GB của bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam”

Khánh An - 24/07/2021 21:07 GMT+7

Châu Bùi đăng bài về ổ khóa tình yêu và kỷ niệm Paris, dân tình réo tên Decao giữa ồn ào link ảnh nóng 40GB của bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam” bị phát tán.

Suốt 24 giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước vụ link ảnh nóng 40GB của bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam” bị phát tán. Nhiều người không khỏi tò mò danh tính nhân vật nổi tiếng này là ai. Cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều rapper Vbiz, trong đó rapper được nhiều người gọi tên nhất chính là Binz.

Ngay lập tức, Châu Bùi - bạn gái hiện tại của rapper tài năng cũng rơi vào “tầm ngắm” của netizen. Động thái mới nhất của nàng mẫu sinh năm 97 cũng khiến nhiều người khó hiểu. Tuy nhiên, nhân vật được cư dân mạng réo tên nhiều nhất dưới bài đăng của Châu Bùi lại không phải Binz mà là Decao - bồ cũ của cô nàng.

Cụ thể, Châu Bùi đăng lại hình ảnh ở Paris kèm dòng tâm trạng bày tỏ nỗi nhớ ai đó: “Tự nhiên thấy hơi dễ thương. Kỷ niệm Paris với chiếc khóa tình yêu”.

a1
Bài đăng mới nhất của Châu Bùi giữa lùm xùm bồ cũ rapper số 1 Việt Nam lộ ảnh nóng. Ảnh: Kênh14

Bài đăng của Châu Bùi không quá đặc biệt nhưng lại rơi đúng thời điểm ồn ào link ảnh nóng 40GB của bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam” bị phát tán nên nhiều dân mạng đã gọi tên Decao.

a2
a3
a4
a5
Nhiều cư dân mạng réo tên Decao ngay dưới bài đăng. Ảnh: Kênh14

Lý do là vì năm 2018, thuở còn mặn nồng, cặp đôi Châu Bùi - Decao từng gây sốt với loạt ảnh dạo chơi ở Paris vừa chất vừa tình hết nấc. Thời điểm đó, Châu Bùi - Decao là cặp đôi được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

a12
Những hình ảnh của cặp đôi Châu Bùi - Decao trong chuyến đi đến Paris cũng được đào lại. Ảnh: Kênh14

Tuy nhiên, tất cả chỉ là quá khứ bởi vì hiện tại Châu Bùi đang tỏ ra rất hạnh phúc bên bạn trai mới - rapper Binz.

a10
Tuy nhiên, hiện tại Châu Bùi đang hạnh phúc với bạn trai mới - rapper Binz. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Cảnh báo: Hàng loạt hội nhóm 'share link’ phát tán kho ảnh nóng 40GB là vi phạm pháp luật

Loạt ảnh "nóng bỏng mắt" của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam

Châu Bùi (bạn gái Binz) có động thái gây chú ý giữa lùm xùm "bồ cũ rapper số 1 Việt Nam" bị phát tán kho ảnh nóng