Đời Sống

Xôn xao tin hậu vệ Phan Tuấn Tài bị bạn gái cũ “bóc phốt”, đi nói xấu khắp nơi là kẻ bội bạc

Hương Ly - 13/06/2022 09:12 GMT+7

Nhiều cư dân mạng cho biết hậu vệ Phan Tuấn Tài và Nguyễn Ngọc Diệp đã chia tay sau lùm xùm phát ngôn.

Suốt những ngày qua, cái tên Phan Tuấn Tài nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi có công rất lớn giúp Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn tại Sea Game 31. Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ, Phan Tuấn Tài cũng gây chú ý bởi mối tình với hot girl Nguyễn Ngọc Diệp.

phan-tuan-tai-va-ban-gai-dinh-ng

Tuy nhiên, chỉ sau khi vừa mới được chú ý vài ngày, bạn gái của Phan Tuấn Tài bất ngờ bị “bóc phốt” đã có những phát ngôn không chuẩn mực trong quá khứ. Cụ thể, một tài khoản có tên là H.V.K viết: “Có khuôn mặt mang vẻ đẹp thanh tú nhưng nếp sống của Diệp thì lại trái ngược lại. Diệp luôn dựa vào cái mác KOLs của mình rồi không xem ai ra gì. Mặc dù không biết Diệp đã có cống hiến gì cho xã hội chưa nhưng bạn ấy lại nói người khác đứng dưới chân bạn đó". 

phan-tuan-tai-va-ban-gai-dinh-nghi-van-chia-tay-sau-lum-xum-phat-ngon-d9af9394

Ngay sau khi tranh cãi nổ ra, bạn gái của nam cầu thủ đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng đó là những lời bồng bột trong quá khứ, mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

Giữa ồn ào của bạn gái, nhiều cư dân mạng phát hiện ra Phan Tuấn Tài đã lặng lẽ bấm hủy theo dõi Nguyễn Ngọc Diệp trên trang Instagram cá nhân. Động thái này làm dấy lên tin đồn cả hai đã “ đường ai nấy đi”.

Cho đến mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Nguyễn Ngọc Diệp cay cú kêu gọi mọi người đi spam nói xấu hậu vệ Phan Tuấn Tài sau chia tay.

Đính kèm bài viết là rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Nguyễn Ngọc Diệp trong một nhóm chat.

phan-tuan-tai-bi-ban-gai-boc-phot

Theo đó, cô nàng trách Phan Tuấn Tài đã chọn sự nghiệp thay vì bảo vệ người yêu giữa thời điểm vướng phải lùm xùm. Đồng thời, chỉ trích nam hậu vệ đã vô tâm khi không hỏi han bạn gái bị sụt cân.

Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều, phía hậu vệ Phan Tuấn Tài vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Được biết, Nguyễn Ngọc Diệp sinh năm 2002 là đồng hương của hậu vệ Phan Tuấn Tài. Hiện nay Ngọc Diệp đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và theo học trường đại học Hutech.

phan-tuan-tai-va-ban-gai-dinh-ng (1)

Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Ngọc Diệp đang là một mẫu ảnh, KOLs có tầm ảnh hưởng khi sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi. Phan Tuấn Tài và Ngọc Diệp yêu nhau khá kín tiếng nhưng đằng gái vẫn có những hành động nhẹ nhàng đánh dấu chủ quyền trên mạng xã hội.

Tin phổ biến