Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 13/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Chương mới đã bắt đầu

Minh Anh - 13/06/2022 09:07 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 13/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, người ta không thể che giấu những việc làm xấu xa của chính mình và những vết thương mà họ đã gây ra trong cuộc sống của người khác

Tử vi Thứ 2 ngày 13/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022

Mọi thứ đang được tìm kiếm, nhưng bạn nên giữ một số thông tin cho riêng mình. Không phải tất cả mọi thứ đều phải được thảo luận trong ngày hôm nay, đặc biệt là không phải xung quanh những người không sẵn sàng lắng nghe bạn và xem bạn cảm thấy thế nào khi phải đối mặt với những trở ngại và vấn đề nhất định trên đường đi.

Bạn không có lý do gì để tìm kiếm sự hỗ trợ cho các vấn đề hiện tại, nhưng bạn nên chia sẻ gánh nặng với những người đang cùng hướng tới mục tiêu. Với gánh nặng được chia sẻ là trách nhiệm được chia sẻ một cách tự nhiên.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-1

Được đề cập vào năm 1937, có một người chị em sinh đôi của Donald Duck tên là Della. Trước đây bạn có tất cả những thông tin cần thiết, nhưng những thông tin chi tiết bạn đang tìm hiểu ngày hôm nay là những thông tin sẽ tạo ra sự thay đổi trong tương lai và chỉ cho bạn cách bạn nên quan sát cảm xúc cơ bản đang bùng lên.

Bạn cần sự thanh thản trong tâm hồn, điều này thường không có trong một số mối quan hệ nhất định. Hãy tiếp tục từ những gì không làm bạn hạnh phúc và xem cuộc đấu tranh ở đâu là xứng đáng và đâu là điều đơn giản là không.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-2

Bạn đã thẳng thắn về những dự định và mục tiêu của mình nhưng vẫn chưa được người đứng trước lắng nghe. Đã đến lúc hàn gắn sự xa cách đó với các bộ phận kéo ý định của bạn theo các hướng ngược nhau và xem đâu là giải pháp tốt nhất của chính bạn.

Người ta không thể che giấu những việc làm xấu xa của chính mình và những vết thương mà họ đã gây ra trong cuộc sống của người khác. Cốt lõi của bất kỳ lựa chọn tồi nào là sự cô đơn và cảm giác cần soi đường cho những kết nối lành mạnh hơn.

4. Tử vi Thứ 2 ngày 13/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-3

Bạn đang có tâm trạng cho một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc và theo đuổi sự bình yên, niềm vui bên trong chỉ có thể đến khi bạn buông bỏ hành lý mang theo bên mình. Hãy giương buồm sang một hướng mới, để quá khứ thúc đẩy bạn tiến lên phía trước thay vì giữ chặt những thứ đã qua.

Một số cảm giác sẽ không quay trở lại nhưng ngay khi bạn chấp nhận được điều đó, bạn sẽ thấy rằng những cảm giác mới đang trên đường đi của chúng. Quá khứ không thể ngăn cản bạn theo đuổi và nỗi nhớ có thể trở thành độc hại.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-4

Đối với bộ phim The Fifth Element, nhà soạn nhạc Eric Sierra đã viết một bài hát cho người ngoài hành tinh mà về mặt kỹ thuật là không thể hát được. Những gì bạn đang cố gắng thể hiện có thể cần một số thay đổi cụ thể đối với cách hoạt động thông thường của bạn. Hãy sáng tạo và làm việc với những người khác để tạo ra kết quả tốt nhất có thể.

Giao tiếp có thể cần một sự xô đẩy, tăng cường sự tự tin hoặc một số câu hỏi bổ sung để nó không còn mờ ám hoặc không trung thực. Làm theo linh cảm của bạn và chỉ làm việc với những người bạn tin tưởng.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-6

Mặc dù mọi thứ không phải là đen và trắng, nhưng bạn muốn nhìn thấy chúng càng cụ thể càng tốt để bạn có thể đưa ra lựa chọn rõ ràng. Tuy nhiên, đừng đẩy bản thân đi quá xa, vì không phải mọi thứ đều phải rõ ràng và hiển nhiên ngay lập tức như bạn muốn.

Sự thật không phức tạp, nó nằm trong bụng bạn và bản năng của bạn, ngay cả khi người khác không sẵn lòng chia sẻ điều đó với bạn. Hít vào, thở ra và cho phép linh cảm của bạn đưa ra quyết định cho bạn.

7. Tử vi Thứ 2 ngày 13/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-7

Bạn không suy nghĩ rõ ràng như bạn muốn, nhưng có những điều bạn tin tưởng vào bất kỳ quá trình tinh thần nào và bạn sẽ không để chúng xảy ra ngày hôm nay. Đảm bảo rằng niềm tin của bạn không làm tổn thương mối quan hệ của bạn với những người có hệ thống niềm tin và giá trị khác nhau trong cuộc sống.

Điều quan trọng là phải đánh giá sự khác biệt và điểm tương đồng, vì vậy bạn có thể tìm ra lý do trung gian trước khi đẩy mối quan hệ đi quá xa. Có một giải pháp phù hợp với nhu cầu của mọi người cùng một lúc.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-8

Bức ảnh nổi tiếng về việc Einstein thè lưỡi được lấy làm phản ứng của ông trước các tay săn ảnh. Khi nghĩ về quá khứ, bạn có thể nhớ rằng những việc bạn đã làm đều có lý do sâu xa khi bạn cố gắng thể hiện sự phản kháng đối với ranh giới can thiệp và không lành mạnh của ai đó cần được sửa chữa.

Tội lỗi sẽ không đưa bạn đến bất cứ đâu ngày hôm nay. Bạn cần tin tưởng vào bản thân và tin tưởng vào tất cả những phần con người đã dẫn bạn đi vào con đường nhất định trong quá khứ, tha thứ và cởi mở cho những phiên bản quá khứ của chính bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-9

Bạn sẵn sàng bỏ qua những sai lầm của ai đó trong quá khứ vì lợi ích của các mối quan hệ lành mạnh, nhưng bạn không nên bỏ qua những gì chưa được tính đến. Nếu bạn muốn tiếp tục mà không có ai đó chịu trách nhiệm công bằng của họ, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về những khoảng cách mới được tạo ra từ phía bạn.

Niềm tin đã bị lung lay và bạn sẽ không ảnh hưởng đến hạnh phúc của mình mà không có lý do. Giữ mọi thứ có giá trị và yêu thương để bạn có thể tiếp tục với tất cả các bài học kinh nghiệm.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-10

Chương mới đã bắt đầu, và cuối cùng bạn sẽ có cơ hội thảo luận về điều gì đó quan trọng vào cuối ngày. Sự bối rối cuối cùng cũng được giải tỏa khi bạn khám phá ra thông tin mới và chuyển sang những cách thay thế để đối phó với những thực tế đang gặp khó khăn trong vài tuần qua.

Nếu bạn bị cảm xúc tràn ngập, hãy để chúng ra ngoài thay vì cố gắng đẩy chúng trở lại. Bạn cần có chỗ để thể hiện bản thân để có thể giành lại quyền kiểm soát và đi theo con đường phù hợp với trái tim và tính cách đích thực của mình.

11. Tử vi Thứ 2 ngày 13/6/2022: Bảo Bình 

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-11

Vào thế kỷ 13, ở Ý chỉ có 4 loại mì ống và ngày nay đã có hơn 350 loại được công nhận. Bạn biết rằng thời gian tạo ra những hành trình mới, nhưng bạn không biết tác động của nó đối với một số lĩnh vực nhất định của cuộc sống mà trước đây dường như ít quan trọng hơn những lĩnh vực khác.

Nhìn xung quanh bạn và thấy sự đa dạng của cuộc sống đã xảy ra khi bạn không nhìn. Có vẻ như tài năng và niềm đam mê của mọi người đã dẫn đến những thực tế mới mà bạn có thể tận hưởng ngày hôm nay.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-2-ngay-13-6-2022-5

Ngày nay, giao tiếp được tô màu bởi những nguồn năng lượng kỳ lạ và có thể mang lại những phản ứng và cảm xúc mà bạn thường không lường trước được. Đảm bảo rằng bạn đang ở trong vòng kết nối của những người bạn tin tưởng và không chia sẻ quá mức những gì không cần chia sẻ quá mức, ngay cả khi ai đó đặt câu hỏi trực tiếp.

Một số cảm xúc có thể bị chôn vùi nếu bạn không bộc lộ ra ngoài, làm tổn thương sinh lý của bạn nhiều hơn là tổn hại đến bất kỳ mối quan hệ nào. Mặc dù các ranh giới lành mạnh cần được tôn trọng, bạn vẫn nên chia sẻ cảm giác của mình để không cảm thấy bị hiểu lầm hoặc phải hy sinh cho chương trình làm việc của người khác.