Giải Trí

Đồng nghiệp tiết lộ con người thật của Hữu Tín sau khi nghe tin bị bắt vì sử dụng ma tuý

Hương Ly - 13/06/2022 08:06 GMT+7

Theo chia sẻ của Gia Bảo, Hữu Tín là ngôi sao trẻ có tính tình dễ thương, hòa đồng và luôn hỗ trợ đồng nghiệp.

Ngày 12/6, thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ chung cư ở TP.HCM gây xôn xao dư luận. Theo Zing đưa tin, Công an quận 8, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn.

Dan-mang-khong-ngung-reo-ten-ban-than-tran-thanh-khi-danh-hai-huu-tin-vua-bi-bat-vi-dung-chat-cam-3_12062022180907

Trước đó, lực lượng chức năng quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện một số người đang sử dụng ma túy. Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. Những người này sau đó bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Ngay khi nghe tin người bạn thân thiết bị bắt, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo- cháu nội NS Bảo Quốc đã viết tâm thư gửi Hữu Tín.

284602212_1019812378904876_1639060458219045380_n

Theo đó, Gia Bảo tiết lộ Hữu Tín là ngôi sao trẻ có tính tình dễ thương, hòa đồng và luôn hỗ trợ đồng nghiệp. Chính vì vậy, khi nghe tin nam diễn viên bị bắt vì dính đến ma túy, Gia Bảo đã rất “buồn, giận, tức” nhưng đọng lại là buồn nhiều hơn.

Cuối thư, Gia Bảo gửi lời động viên đến người đồng nghiệp thân thiết và khẳng định vẫn mãi là anh em với Hữu Tín.

Nguyên văn chia sẻ của Gia Bảo như sau:

Trước giờ quen với bạn cũng hơn mười mấy năm từ thời làm quần chúng chung với nhau trong vở Nỏ Thần - Kịch Phú Nhuận. Sau đó có lập nhóm đi tấu hài chung khi bạn chưa có tên tuổi, đến khi bạn hot đình đám rất mừng cho bạn. Bạn là ngôi sao trẻ show ầm ầm nhưng tính tình vẫn dễ thương, hoà đồng và luôn hỗ trợ bạn bè anh em. Mấy năm nay anh em mình cộng tác rất nhiều từ 2 liveshow của mình, rồi 2 anh em lập nhóm hài chạy show event khắp nơi, gần nhất là phim của mình. Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin...buồn, giận, tức...nhưng... đọng lại là buồn. Anh em với nhau biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay. Nhưng bạn sai...mình không phủ nhận được. Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp nhẹ nhàng nhất đến với bạn. Biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm...nghĩ đến xót lắm bạn...Cố lên! Dù có thế nào mình vẫn là anh em!!!”

Được biết, Hữu Tín sinh năm 1987, được công chúng biết đến sau khi giành giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt quen thuộc khi góp mặt trong nhiều game show như "Ơn giời cậu đây rồi", "Nhanh như chớp"...

dien-vien-hai-huu-tin-su-dung-ma-tuy

Năm 2009, Hữu Tín tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu- Điện ảnh TP.HCM, sau đó được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Biết mình không có thế mạnh ngoại hình, Hữu Tín chủ yếu học nghề, đóng vai phụ với đồng lương ít ỏi. Dù nhiều lần gia đình khuyên bỏ nghề, song Hữu Tín vẫn kiên trì theo đuổi.

dien-vien-hai-huu-tin-bi-bat

Không chỉ có nét diễn tự nhiên, hài hước, Hữu Tín còn gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khá hay. Đây cũng là đam mê từ nhỏ của anh với mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do ngoại hình không được bảnh bao như bao người nên Hữu Tín rất mặc cảm, không dám theo đuổi đam mê.