Giải Trí

Kim Duyên toả sáng trong đêm bán kết Miss Supranational 2022

Minh Anh - 13/07/2022 10:40 GMT+7

Xuất hiện rạng rỡ trong đêm bán kết Miss Supranational 2022, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả Việt Nam.

Sau một thời gian tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Miss Supranational 2022, các cô gái xinh đẹp cùng nhau bước vào những thời khắc quan trọng nhất. Theo đó, vào lúc 2h sáng 13/7/2022, đại diện Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã hoàn thành phần thi trong đêm bán kết một cách suôn sẻ. 

kim-duyen

Cụ thể, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Trong nhóm trình diễn chung cùng Kim Duyên, đại diện Việt Nam được đánh giá nổi bật về mặt nhan sắc. Gương mặt đẹp, nụ cười tươi, khả năng bắt camera tốt cùng body “cực cháy”.

kim-duyen-2

So với thời điểm thi Miss Universe 2021, Kim Duyên có tiến bộ hơn rất nhiều, tạo được phong cách và màu sắc của riêng mình. Cô nàng gây ấn tượng với người xem bởi nguồn năng lượng đúng chuẩn beauty. 

Trên các fanpage, cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Kim Duyên, ghi nhận sự thay đổi và tiến bộ của cô nàng. Những vẫn có nhiều khán giả chưa hài lòng, họ cho rằng body của nàng hậu vẫn cần cải thiện thêm, chưa đủ săn chắc và bốc lửa như một số thí sinh khác. 

kim-duyen-1

Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ sự chán nản, bức xúc với sân khấu đêm bán kết Miss Supranational 2022. Theo netizen, sân khấu quá sơ sài, nhạc quá nhanh khiến các thí sinh không thể phô hết nét đẹp của mình trong phần trình diễn. Điều này được cho là điểm trừ của cuộc thi, khiến Miss Supranational kém phần thu hút hơn so với Miss Universe hay Miss World,…

Tại lần thi quốc tế thứ 2 này, Kim Duyên được đầu tư mạnh mẽ, bài bản với hy vọng tiến sâu và mang về thành tích cho Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Người đẹp cũng nhận được sự chú ý từ phía người khán giả trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. 

Tin phổ biến