Giải Trí

MC Thảo Vân xuất hiện với vòng 2 nhô cao bất thường

Tú Anh - 15/07/2022 10:30 GMT+7

Xuất hiện với vòng 2 bất thường, Thảo Vân lên tiếng những nghi ngờ của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân chia sẻ khoảnh khắc dạo phố cùng con trai, với lời dí dỏm: "Dạo này anh ấy quan tâm khu vực này…".

Tuy nhiên, hình ảnh này của MC Thảo Vân gây chú ý lớn với mọi người, đặc biệt là vòng 2 lớn lấp ló sau lớp áo mỏng của nữ MC U60.

images-2022-07-14-15-27-thao-van-01
images-2022-07-14-15-27-thao-van-02
MC Thảo Vân xuất hiện với vòng 2 nhô cao bất thường.

Khi thấy hình ảnh lạ lạ này, có một người bạn phân vân với nữ MC “thấy gì đó sai sai”, vợ cũ Công Lý cũng tiếp lời bông đùa: “Thực ra nếu đúng thế thì ăn mừng to đó…”.

Dù chỉ là màn đối thoại lấp lửng, vui vui thôi, nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng cả hai đang ẩn ý tới vòng 2 như mang bầu của Thảo Vân. Nữ MC đã khéo léo giải tỏa nghi ngờ cho người bạn, cũng như những người xem hình ảnh trên trang cá nhân của cô.

images-2022-07-14-15-27-thao-van-04
MC Thảo Vân giải thích nghi ngờ của mọi người.

Thảo Vân sinh năm 1970 được biết đến là MC có tên tuổi của truyền hình Việt Nam. Cô từng ghi dấu ấn khi đảm nhận dẫn dắt các chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, Gặp Nhau Cuối Năm, Vui Khỏe Có Ích…

MC Thảo Vân từng có cuộc hôn nhân với NSND Công Lý. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống, họ có một cậu con trai khôi ngô tuấn tú.

Dường như sau khi gia đình đổ vỡ, Thảo Vân đã kín tiếng hơn về đời tư của mình. Cô tập trung vào công việc MC và nuôi dạy con trai khôn lớn. Dù Công Lý đã đi bước nữa, nữ MC vẫn hành xử rất văn minh, thậm chí có mối quan hệ tốt đẹp với vợ mới của anh.

Trước đó, Ngọc Hà từng có lần chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa Hà và chồng cùng vợ cũ của chồng. Cô cho hay: "Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu... Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan".

mc-thao-van2-8894

Thảo Vân từng chia sẻ chuyện mình mắc phải căn bệnh teo thùy não trái khi ở tuổi 44. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể khiến cô gặp tình trạng quên nhớ thất thường. 

"Dù mẹ giải thích rằng bệnh của mẹ không đến đỗi quá nguy kịch, nếu có mất trí nhớ thì cũng còn rất lâu nữa, nhưng con vẫn bồn chồn, lo lắng. "Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?" - con hỏi.

Vừa cảm động vừa sung sướng, mẹ nghẹn lời, chẳng nói được gì. Mẹ cuốn theo con trong những bài tập ngộ nghĩnh như cầm tay nhau siết thật chặt, hôn ba cái, chạm vào má ba lần… Sau khi quy ước mật mã "nhận dạng", hết sợ sau này mẹ con lạc mất nhau, con mới an tâm nằm ngủ. Mẹ nằm bên con, thổn thức mãi, bất giác lại quay sang hôn trộm lên má, lên tay con.

Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được? Dù mai này nếu không may, não mẹ có bị suy giảm chức năng thì mẹ vẫn nhận ra con bằng… trái tim của mẹ", Thảo Vân chia sẻ.

Tin phổ biến