Giải Trí

Kim Duyên bị lập mưu “chơi bẩn” để dính thị phi khi tham gia Miss Supranational?

Minh Anh - 24/02/2022 07:47 GMT+7

Người hâm mộ sắc đẹp vô cùng lo lắng Kim Duyên sẽ gặp sự cố tương tự Minh Tú khi tham gia Miss Supranational.

Tham gia Miss Supranational, Kim Duyên tiếp tục bị vận đen đeo bám khi xuất hiện nhiều thông tin bất lợi. 

Sau khi tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại một cuộc thi sắp đẹp khác. Cô nàng sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Miss Suprational 2022

kim-duyen

Tuy nhiên, đi kèm với tin vui là những câu chuyện không mấy tích cực. Trên một diễn đàn chuyên đưa tin về Hoa hậu, xuất hiện hàng loạt nghi vấn antifan Kim Duyên đang tìm cách để Á hậu Hoàn vũ không lọt top tại đấu trường quốc tế.

Theo đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh về việc anti fan spam những tin đồn xấu của Kim Duyên đến ban tổ chức Miss Supranational. Điều này nhằm mục đích khiến đại diện Việt Nam dính thị phi, khó lọt top trong cuộc thi. 

kim-duyen-1

Để tránh thông tin đi quá xa, người hâm mộ cô nàng đã báo cáo vụ việc với ban tổ chức Miss Suprational Vietnam để đơn vị có kế hoạch bảo vệ Kim Duyên.

kim-duyen-3

Trước đó, trong thời điểm Miss Supranational 2018 tổ chức, Minh Tú cũng bị chơi xấu tại cuộc thi với nhiều sự cố tương tự. Một tài khoản nặc danh và gửi đến ban tổ chức “tố” Minh Tú mua giải. Thậm chí, người này còn tung tin cho rằng nữ siêu mẫu bôi xấu danh dự của các thí sinh khác. 

Ngoài ra, lúc tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên cũng nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội cùng một số tin đồn không hay. Netizen cho rằng cô nàng không tạo được bản sắc của mình mà chỉ chăm chăm bắt chước người khác và thiếu những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi. 

kim-duyen-2

Lần trở lại này, người hâm mộ hy vọng Kim Duyên lập nên thành tích, không bị “chơi xấu” như Minh Tú 4 năm trước.