Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 27/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Từ bỏ không bao giờ là một cách tốt

Minh Anh - 27/07/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 27/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, giao tiếp là chìa khóa để giải quyết mọi xung đột gay gắt.

Tử vi Thứ 4 ngày 27/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022

Từ bỏ không bao giờ là một cách tốt để đi, ngay cả khi bạn cần một khoảng cách với những cảm xúc, con người hoặc tình huống nhất định. Hãy dành một chút thời gian để nhìn nhận lại và để mọi chuyện vào thời điểm khác, chỉ cần đừng chôn vùi chúng quá sâu, nếu không chúng có thể quay trở lại ám ảnh bạn trong một vài tháng.

Hãy đủ tỉnh táo và thận trọng khi đề cập đến những ý tưởng kinh doanh và những rủi ro mới mà ai đó muốn thực hiện. Đừng nhận lời khuyên mà bạn chưa bao giờ yêu cầu và cố gắng giữ tài chính của bạn ổn định thay vì nhảy vào bất kỳ khoản đầu tư mới nào ngay bây giờ.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-1

Nghệ sĩ lớn đầu tiên có đĩa đơn có thể tải xuống là David Bowie. Khi bạn nghĩ về một số tâm hồn đổi mới và những người đã truyền cảm hứng cho bạn để có một bước nhảy vọt về niềm tin, bạn có thể thấy rằng vị trí của họ trên thế giới rất phong phú vì tâm hồn cởi mở và tầm nhìn của người khác mà họ đã chọn để nắm lấy.

Giao tiếp là chìa khóa để giải quyết mọi xung đột gay gắt. Những gì bạn để tuột mất ngày hôm nay có thể bắt kịp bạn trong những ngày tới. Đảm bảo rằng bạn đang nói rõ về những điều bạn không muốn dung thứ.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-2

Chú ý đến các tín hiệu từ hệ thống thần kinh của bạn và cố gắng không làm căng cơ thể quá xa, nếu không bạn có thể bị co thắt khó chịu và các vấn đề đau đớn có thể tránh được. Hãy cẩn thận và dịu dàng với bản thân, với thức ăn bạn ăn và các mối quan hệ mà bạn chọn là một phần của ngày hôm nay.

Không phải mọi thứ đều dễ tiêu vào lúc này. Hãy ghi nhớ điều này nếu quá nhiều thông tin đến tay bạn và làm mờ tầm nhìn của bạn, khiến bạn đặt câu hỏi về giá trị và niềm tin vững chắc của mình.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-3

Bạn sẽ không thấy khó khăn để đứng lên bảo vệ bản thân và bảo vệ cốt lõi của mình miễn là sự gần gũi với ai đó không cản trở kế hoạch của bạn. Có những thứ bạn không thể kiểm soát và những thứ chỉ phụ thuộc vào nỗ lực của bạn. Xem sự khác biệt giữa hai điều này trước khi thực hiện bất kỳ bước quan trọng nào.

Mặc dù một bước nhảy vọt về niềm tin thường là một ý kiến ​​hay, nhưng đây là một trong những ngày bạn cần nằm lòng và quan sát trước khi nhảy vào. Bạn không cần phải vội vàng khi cơ thể bạn khao khát được nghỉ ngơi.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-4

Cá sấu chỉ sinh sống ở Trung Quốc và Hoa Kỳ. Mặc dù nguồn gốc của một số thứ rõ ràng, chúng lây lan qua hệ thống và bạn không thể thấy chúng bắt đầu từ đâu và kết thúc ở đâu vào lúc này. Hãy dành một chút thời gian để phân tích chi tiết và quay lại để hiểu thông tin như hiện tại.

Với những thông báo lớn đi kèm với những kỳ vọng lớn. Hãy im lặng và đừng nói quá nhiều về kế hoạch của bạn, vì chúng có thể sẽ vượt qua thời hạn và kết thúc ở những điểm đến khác với bạn nghĩ ban đầu.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-5

Giữ mọi thứ nhẹ nhàng và ngăn nắp, chỉ đừng đuổi theo sự hoàn hảo trong những tình huống không yêu cầu. Bạn có một số cách tốt để thể hiện bản chất thật của mình, mà không gây nguy hiểm cho tương lai của bạn hoặc bất kỳ ai khác trong cuộc sống của bạn. Đã đến lúc gắn bó với cốt lõi đích thực của bạn cho dù phản ứng của môi trường xung quanh bạn có như thế nào.

Kiểm soát người khác là không thể và kiểm soát bạn cũng vậy. Đặt bản thân lên đầu danh sách ưu tiên, quan tâm đến sức khỏe chung và cơ thể của bạn trước khi chuyển sang bất kỳ mục tiêu hoặc dự án bên ngoài nào.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-6

Các cuộc trò chuyện nên được giữ ở mức độ tế nhị để dễ duy trì sự cân bằng và sẽ không dễ dàng gì trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu ai đó bị kích động sâu sắc hoặc tức giận vì những vấn đề trong quá khứ không bao giờ được giải quyết. Lắng nghe chặt chẽ các nhu cầu được chia sẻ cởi mở và cố gắng tìm ra các giải pháp trung gian cho tất cả mọi người tham gia.

Ngôn ngữ có thể xác định trước một số điều, nhưng bạn không thể dựa vào sự hiểu biết tuyệt đối khi thời gian trôi qua. Theo dõi các vấn đề trong quá khứ để xem chúng đã đi được bao xa.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-7

Ngày 21 tháng 6, ngày dài nhất trong năm, cũng là Ngày hươu cao cổ thế giới. Có những biểu tượng xung quanh bạn mỗi ngày, cho bạn thấy một số thứ quan trọng như thế nào cũng như những thứ khác thì không. Lắng nghe kỹ lưỡng các tín hiệu từ môi trường của bạn, quan sát và không để ý đến điều gì quan trọng nhất đối với bạn lúc này.

Thời hạn dễ bị phá vỡ trong những ngày này, những người được cho là có mặt có thể theo đuổi một thứ khác và thay đổi hướng đi, và bạn thực sự không thể dựa vào bất cứ điều gì ngoài cốt lõi giá trị cá nhân của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-8

Bạn không hiểu cách vận hành của thế giới vật chất từ ​​quan điểm của một số người trong cuộc sống của bạn. Mặc dù có tình yêu thương để chia sẻ, nhưng niềm tin của bạn không phù hợp với hành động của họ và có điều gì đó không ổn, làm xáo trộn những hiểu biết của bạn và khiến bạn tự hỏi mình thực sự thuộc về đâu.

Đây có thể là thời điểm tốt để đặt kỳ nghỉ tiếp theo của bạn, chỉ cần đảm bảo rằng hành động của bạn không dựa trên nỗi sợ hãi đối đầu hoặc xung đột. Bạn có thể làm được nhiều hơn thế từ một vị trí dũng cảm, vững vàng, nơi bạn biết mình đang chiến đấu vì điều gì.

10. Ma Kết 

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-9

Bạn cần sự dịu dàng và kiên định với thực tế, và điều này dường như không dễ kết hợp. Có những điều bạn muốn tránh nói vào lúc này, không phải vì chúng gây đau đớn, mà vì chúng tiêu hao năng lượng của bạn và khiến bạn yếu hơn bạn muốn.

Nên có chỗ cho sự dễ bị tổn thương và sự gần gũi, một cơ hội để chia sẻ những hiểu biết và suy nghĩ của bạn, những thứ có thể đến như một gánh nặng hoặc một tia sáng bất chợt. Cho đi tình yêu và không nhận lại gì ít hơn.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-10

Nếu ai đó không có phương tiện nuôi dưỡng và không có gì để ăn, thì việc họ ăn cắp thực phẩm ở Ý là không vi phạm pháp luật. Bạn phải xem xét tất cả các khía cạnh tính cách của một người trước khi đánh giá họ. Mọi người đều đang cố gắng hết sức khi bạn nghĩ về điều đó.

Một số ranh giới lẽ ra không được vượt qua; những người khác đóng vai trò là con trỏ đến giới hạn thực tế của bạn vượt xa mức bạn đã từng làm. Để lại khoảng trống để phát triển và cố gắng không hạn chế sự tiến bộ của chính bạn.

12. Song Ngư 

tu-vi-thu-4-ngay-27-7-2022-11

Nếu bạn cảm thấy thú vị khi sắp xếp mới với những người bạn yêu thương, hãy cân nhắc thời gian dành cho nhau, tổ chức một buổi tụ tập hoặc một chuyến cắm trại chung, nơi bạn cũng có thể tiếp xúc với thiên nhiên. Các bộ phận của bạn gần đây không được vui vẻ. Đã đến lúc bạn phải xem mình là một phần tự nhiên của thế giới này.

Bạn có vị trí của mình, và không ai có thể lấy mất nó. Nếu người khác đẩy bạn ra xa như thể bạn không có quyền thuộc về, thì đây thực sự là tiếng kêu cứu của họ và vấn đề tình cảm của họ, không phải của bạn.