Giải Trí

Bất ngờ trước khả năng hội họa của con trai Xuân Bắc: Vẽ chân dung bố cũng khiến CĐM "cười ngất"

Quỳnh Anh - 15/03/2021 10:46 GMT+7

Bi Béo - Cậu con trai nhỏ của nam nghệ sĩ Xuân Bắc mới đây lại khiến bố mình và cư dân mạng được phen "dở khóc dở cười" khi trổ tài hội họa.

Nổi tiếng và được nhiều người yêu mến sau chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?, cậu con trai với biệt danh Bi béo (tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên) của NS Xuân Bắc tới bây giờ vẫn được nhiều khán giả quan tâm vì sự thông minh và tính cách hài hước giống bố. 

xuan-bac

Ngoài những tấm hình đi tựu trường "kinh điển" được đào lại mỗi mùa khai giảng hàng năm, thỉnh thoảng, cư dân mạng lại được nghe những câu chuyện hài hước không tả nổi về Bi béo thông qua những bài đăng của NS Xuân Bắc trên trang cá nhân. 

Mới đây, "ông bố chăm dìm hàng con" Xuân Bắc lại đăng một câu chuyện dở khóc dở cười về con trai lên mạng. Chẳng là, Bi Béo nổi hứng hội họa nên muốn bố làm mẫu để vẽ chân dung. Nam nghệ sĩ cũng rất vui lòng giúp con trai hoàn thành mong muốn, nhưng đến khi nhận lại thành quả thì Xuân Bắc cũng chỉ có thể nhận xét là hình ảnh mình qua bàn tay "nhào nặn" của con trai đã "già đi trông thấy". 

xuan bac bi beo 2
Nam nghệ sĩ nghiêm chỉnh ngồi làm mẫu cho con trai
xuan bac bi beo 3
Bức vẽ bắt đầu thành hình nhưng dường như có gì đó...sai sai
xuan bac bi beo 4
Và thành quả là nam nghệ sĩ trông như thể già thêm 3 chục tuổi

Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn cho biết tác phẩm này của Bi béo đã "lên tay" trông thấy so với lần trước, khi cu cậu trót vẽ chân dung bố nhưng cuối cùng lại thành vẽ một chú chó mặc áo sơ mi hoa hòe hoa sói. 

xuan bac 5
Nhưng dù sao vẽ thành hình người cũng ổn hơn so với tác phẩm kinh điển trước đó

Chứng kiến những thành phẩm của con trai Xuân Bắc, cư dân mạng cũng không nhịn nổi cười. đặc biệt là sau khi nhìn bức tranh vẽ bố...hóa thú của cậu bé. Nhiều người bày tỏ với tiềm năng "tấu hài" vô hạn này, không sớm thì muộn Bi béo cũng sẽ trở thành một "cây hài" tiềm năng hơn cả bố. 

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, dàn sao ‘Táo Quân’ toàn giám đốc

Tin phổ biến