Giải Trí

Xuất hiện clip hài Xuân Bắc - Quang Thắng tiên tri việc ăn chặn từ thiện

An Nhiên - 18/11/2021 13:59 GMT+7

Cộng đồng mạng đã đào lại đoạn clip hài có nội dung liên quan đến hoạt động từ thiện do Xuân Bắc, Quang Thắng thực hiện.

Cộng đồng mạng đã đào lại một đoạn clip có liên quan đến hoạt động từ thiện do NS Xuân Bắc và NS Quang Thắng diễn chính. Trong tiểu phẩm, khi Xuân Bắc nói sẽ đi từ thiện, NS Quang Thắng đã nhanh chóng ngăn cản và đưa ra lời khuyên:

"À thôi thôi, bố ơi, ý con là thế này, bố đừng đi từ thiện nữa. Đấy bố thấy đấy, nhà nhà đi từ thiện, người người đi từ thiện. Rồi cuối cùng, người ta toàn lấy tiền của người khác để đắp vào người mình thôi".

Đáng nói, clip hài này được thực hiện từ cuối năm 2018, tuy nhiên, nó hoàn toàn ứng nghiệm trong năm 2021 - thời điểm mà nhiều nghệ sĩ vướng vào nghi vấn "ăn chặn tiền từ thiện". Do đó, đa số cư dân mạng đã nhận xét vui rằng Xuân Bắc - Quang Thắng đúng là "tiên tri" khi thực hiện tiểu phẩm đoán trước tương lai.

tu-thien
Bình luận của CĐM về đoạn clip hài do Quang Thắng - Xuân Bắc thực hiện.

Vào cuối tháng 5/2021, danh hài Hoài Linh đã bị tố "ngâm" tiền từ thiện hỗ trợ bà con miền Trung. Sau đó, một loạt cái tên quen thuộc với khán giả như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, MC Trấn Thành, ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng cũng dính vào nghi vấn có "uẩn khúc trong quá trình giải ngân tiền từ thiện".

Tin liên quan:

>> Thực hư thông tin Hoài Linh bí mật qua Mỹ cùng em trai sau khi bị Bộ Công an “gọi tên”

>> CEO Phương Hằng đã làm việc với Bộ Công an về đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng

>> Xôn xao tài sản của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật