Giải Trí

NSUT Xuân Bắc xác nhận nhiễm Covid-19

An Nhiên - 02/03/2022 11:23 GMT+7

Sau khi xác nhận bản thân nhiễm Covid-19, NSƯT Xuân Bắc đã cách ly tại nhà và được vợ chăm sóc hàng ngày.

Hiện tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, các ca cộng đồng cũng ngày càng tăng cao. Nhiều người đã phải tạm gác công việc của mình vì nhiễm Covid-19, bao gồm cả các nghệ sĩ. 

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc cũng đã phải tạm hoãn lịch trình công việc để điều trị Covid-19. Trên trang cá nhân, vợ danh hài chia sẻ: "Người âm phục vụ người dương" để thông báo việc chồng nhiễm bệnh.

covid-19-2
covid-19-3

Dưới bài đăng, khán giả cũng để lại nhiều bình luận chúc NSƯT Xuân Bắc sớm khỏi bệnh. Sau đó, vợ của nam danh hài đã đáp lại lời động viên của người hâm mộ bằng một cách rất dí dỏm: "Cảm ơn cả nhà, người dương vẫn quần đùi áo vét đi bắt chuột ngoài vườn".

Câu nói vui của vợ NSUT Xuân Bắc cho thấy thiện tại, sức khỏe của nam danh hài vẫn ổn định. 

Trước Tết Nguyên Đán, NS Xuân Bắc từng trải qua giờ phút căng thẳng khi đợi kết quả test Covid-19. 6 tiếng ngồi đợi kết quả khiến nam danh hài hồi hộp đến nghẹt thở. Lý do là bởi vào thời điểm đó, F0 chưa tăng cao như hiện nay, hàng quán chưa mở cửa rộng rãi và nhiều người chưa được tiêm 2 - 3 mũi vaccine phòng bệnh. 

covid-19-1
covid-19-1

Ngoài NS Xuân Bắc, NSND Minh Hằng cũng đã trở thành F0 dù rất cẩn thận chấp hành 5K nghiêm chỉnh. Trên trang cá nhân, NSND Minh Hằng chia sẻ: "Sau 3 lần âm tính, tưởng thế là thoát rồi ai ngờ vẫn 2 vạch. Cay sống mũi quá!".

covid-19
NSND Minh Hằng tự cách ly trong một ngôi nhà nhỏ.

Nữ nghệ sĩ đã tự cách ly tại ngôi nhà nhỏ xíu trong một căn nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô. Hiện, sức khỏe của NSND Minh Hằng vẫn ổn định.

Tin phổ biến