Xu hướng - MXH

Hot nhất Bắc Ninh: Nam thanh niên tán tỉnh gái xinh không được liền trở mặt đe doạ, chê đằng gái ảo tưởng

Minh Anh - 14/03/2022 00:59 GMT+7

Mạng xã hội đang sốt rần rần câu chuyện liên quan đến Đạt 91 ở Bắc Ninh.

Tối 13/3, mạng xã hội xôn xao với câu chuyện của một bạn nữ chia sẻ lên Facebook cá nhân. Theo đó, trong quá trình làm việc, bạn nữ được khách giới thiệu em trai cho. Nhưng do không có nhu cầu yêu đương, cộng thêm việc bận rộn, nhân vật chính đã từ chối mọi cuộc gặp mặt từ phía đối phương. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là bạn nam tên Nguyễn Quốc Đạt đã gọi điện chửi bới, mạt sát cô gái và cho rằng không xứng với bản thân. Thậm chí, người này còn sử dụng những từ ngữ thô tục và đòi đến nhà cô gái để xử lý mọi chuyện. 

Screen Shot 2022-03-14 at 00.46.36

Cụ thể, chia sẻ của bạn gái như sau: 

"Gửi Anh Đạt (91 quản lý nhà hàng tại Yên Phong - Bắc Ninh) và chị Mười.

Em cũng không định phốt đâu, nghĩ đời con gái thế nào chả mấy lần gặp mấy thằng hâm, nhưng đến quả nhắn tin thì ối dồi ôi thật sự.

Ban đầu 6/3 là chị Mười có đến phim trường và mình chụp ảnh cho chị, chị khen duyên nên có ý định giới thiệu cho em trai chị (lúc đầu mình cũng từ chối khéo bảo anh ý như the chắc không thích e đâu, chị bảo không sao cứ cho số đi biết đâu có duyên. Không yêu đương thì có thêm bạn bè nên mình oke cho số, 1 phần cũng vì công việc nữa).

7/3 anh Đạt gọi điện nói chuyện và ngỏ ý muốn xuống nhà mình, nhưng mình từ chối vì hôm đó nhà làm cơm và có anh chị xuống nên mình không thấy tiện.

8/3 chị Mười nhắn tin bảo mình qua chơi, mình báo bận, hẹn chi khi khác.

Screen Shot 2022-03-14 at 00.46.44

9/3 chị Mười gọi điện bảo tối qua chỗ chi ăn cơm, mình từ chối (lúc đó mình đang đi xem phim với bạn và có nói trực tiếp).

10/3 là hôm nay anh Đạt gọi điện, em gái mình thấy mình nói chuyện với zai nghe thấy lấn cấn nên quay lại video. Mọi người có thể nghe video, mình nói vẫn bình thường nhưng anh ngắt lời rất nhiều lần, rồi dạy đời, sau đó là nói kiểu "Ly sẽ mãi mãi không bao giờ có được anh Đạt đâu, đừng ảo tưởng nữa"

Lí do mình hiền chỉ "Vâng ạ", vì mình nghĩ chỉ có duy nhất thằng này nó dở hơi thôi, giữ tí mặt mũi cho chị Mười, vì đằng nào cũng là khách của mình. Nhưng không nha mọi người, khi nhắn tin với chị Mười thì nhận được quả tin nhắn kia, được cả chị cả em mọi người. 

Các bác cho em xin lượt chia sẻ, cho chị em nào có nhu cầu yêu anh Đạt yếu sinh lí, văn hay chữ tốt, dạy chị em kinh doanh thì liên hệ nha. Chứ em là em không có cửa ạ". 

275523196_413519770541803_235826719711714836_n

Hiện, sự việc trên đang gây xôn xao mạng xã hội, cư dân mạng liên tục để lại bình luận và bày tỏ sự sợ hãi với nhân vật Đạt trong câu chuyện trên.